ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับพ่อค้ากัญชา ชักมีดแทงนักท่องเที่ยว จ.ชลบุรี

ข่าวอาชญากรรม 18 พฤษภาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - พ่อค้ากัญชา ที่เมืองพัทยา ฉุนนักท่องเที่ยวขับรถเฉี่ยวชน ลงมามีปากเสียงและบานปลายถึงขั้นใช้กำลัง แต่เนื่องจากตัวเล็กกว่า ต้องใช้ตัวช่วย ชักมีดพกแทงนักท่องเที่ยวจนทรุด

เหตุเกิดอยู่บริเวณปากซอย 16 ถนนพัทยาสายสอง ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ชาวบ้านได้ช่วยกันควบคุมตัวนายนนทวัฒ อายุ 25 ปี พ่อค้าขายกัญชา ที่ก่อเหตุใช้มีดพกแทงนักท่องเที่ยวชาวอินเดียได้รับบาดเจ็บ และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว

พยานในที่เกิดเหตุแจ้งตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทยา ว่า เรื่องของเรื่องคือผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์มาทางเดียวกับผู้บาดเจ็บที่ขับรถกระบะ แต่เกิดการเฉี่ยวชนกัน และมีการลงมาพูดคุย แต่ไม่มีใครฟังใคร จนเริ่มมีปากเสียง และลงเอยด้วยการชกต่อย แต่ผู้ก่อเหตุสู้ไม่ได้เพราะตัวเล็กกว่า เลยชักมีดพกแทงไปที่ใต้ราวนมซ้ายจนคู่กรณีทรุด ชาวบ้านจึงเข้าไปแยกและคุมตัวไม่ให้หลบหนี ส่วนคนเจ็บที่ยังมีสติ ให้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปส่งโรงพยาบาล

ตรวจสอบอาการนักท่องเที่ยวไปล่าสุด ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว แต่ยังไม่อยู่ในสภาพที่ให้การได้ ส่วนผู้ก่อเหตุ ถูกตั้ง 2 ข้อหาไว้ก่อน คือ "พยายามฆ่าฯ" และ "พกพาอาวุธฯ" หากการสืบสวนหาหลักฐานพบความผิดอื่น ๆ ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่ม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark