ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พิธา ฝ่าเสียงกรี๊ดขอบคุณชาว จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - บรรกาศการขึ้นรถแห่ขอบคุณพี่น้องชาวเมืองนนท์ พร้อมว่าที่ สส.พรรคก้าวไกลทั้ง 8 คน วานนี้คึกคักมากเลยทีเดียว เห็นได้จากด้อมส้ม รวมพลังกรี๊ดรับกันหนาแน่น ไปชมบรรยากาศกัน

นี่เป็นภาพบรรยากาศขณะที่ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 พร้อมด้วยว่าที่ สส.จังหวัดนนทบุรี ทั้ง 8 ของพรรคก้าวไกล ขึ้นรถแห่ขอบคุณประชาชนชาวเมืองนนทบุรี ที่ลงคะแนนเสียงให้กับทางพรรคก้าวไกล

โดยขบวนรถแห่เริ่มต้นที่บริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้าย่านปากเกร็ด ก่อนจะเลี้ยวซ้ายไปหัวถนนท่าน้ำปากเกร็ด แห่ไปตามถนนจนถึงห้าแยกปากเกร็ด เลี้ยวเข้าถนนติวานนท์ ถนนพิบูลสงคราม ก่อนเลี้ยวซ้ายเข้าท่าน้ำนนท์ วนออกมาตามถนนประชาราษฎร์ จนมาพบปะประชาชนที่จุดสุดท้ายที่ตลาดนกฮูก ถือว่าเเห่รอบเมืองเลยทีเดียว

นายพิธา เปิดเผยว่า ตนเองอยากจะไปให้ครบทั่วทุกภูมิภาค ทั่วทุกจังหวัด แต่ช่วงนี้มีภาระงานมาก จะไปที่จังหวัดไกล ๆ ก็คงไม่สะดวก เลยต้องลงพื้นที่ขอบคุณประชาชนกันในเขตปริมณฑลก่อน เพื่อความสะดวกนั้นเอง เลือกมาจังหวัดนนทบุรีนี้ เพราะว่าทั้งจังหวัดลงคะแนนเสียงเลือก สส.เขตจากพรรคก้าวไกลด้วยนั่นเอง จึงอยากมาขอบคุณในส่วนนี้ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark