ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สลด ตาอายุ 69 โรควูบกำเริบ ขับรถแทรกเตอร์ตกบ่อขยะ ทับร่าง ไฟคลอกซ้ำ

ข่าวภูมิภาค 19 พฤษภาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - คุณตา อายุ 69 ปี เกิดโรควูบกำเริบขณะขับรถแทรกเตอร์ ทำให้ตกบ่อเผาขยะ รถพลิกทับร่างและถูกไฟคลอกเสียชีวิต ที่จังหวัดจันทบุรี

ตำรวจ สภ.ตกพรม อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุุรถแทรกเตอร์ตกบ่อเผาขยะและทับร่างคนขับ ภายในสวนผลไม้ บ้านชากราว หมู่ 11 จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพขลุงมูลนิธิ และเจ้าหน้าที่งานป้องกันเทศบ่ลตำบลตกพรม ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อขยะขนาดใหญ่ และมีร่องรอยของการจุดไฟเผาไว้บางส่วน ในบ่อขยะพบรถแทรกเตอร์ 1 คัน พร้อมตัวพ่วงพลิกคว่ำ สภาพถูกไฟไหม้เสียหาย เจ้าหน้าที่จึงฉีดน้ำดับไฟที่กำลังลุกไหม้ ใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงดับได้ทั้งหมด

ขณะที่คนขับทราบชื่อคือ นายบุญตา เสาะสมบูรณ์ หรือ ลุงอ้วน อายุ 69 ปี เป็นเจ้าของสวนผลไม้ ถูกรถแทรกเตอร์ทับและถูกไฟคลอกซ้ำเสียชีวิต โดยคนงานชาวกัมพูชา ให้การว่า เหตุเกิดขณะที่ลุงอ้วนกำลังขับรถแทรกเตอร์ดันกิ่งไม้ลงบ่อขยะ จู่ ๆ ก็เห็นรถพุ่งลงไปในบ่อและพลิกคว่ำทับร่าง ทำให้น้ำมันรั่วไหล โหมเชื้อไฟก้นบ่อให้ลุกโชนขึ้นมา

ภรรยาผู้เสียชีวิต เชื่อว่าน่าจะมีอาการวูบ ซึ่งเป็นโรคประจำของสามี ยืนยันว่าไม่ติดใจสาเหตุ เพราะสามีไม่เคยมีเรื่องกับใคร ทั้งกับเพื่อนบ้านหรือลูกจ้าง ตำรวจจึงส่งศพไปชันสูตรตามขั้นตอนก่อน และจะมอบร่างให้ครอบครัวนำกลับมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark