ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ขนลุกทั้งบ้าน! เจอขี้ธูปปริศนา บนฝาชักโครก หลังอาม่าเสียครบ 3 วันพอดี


ขนลุกทั้งบ้าน! เจอขี้ธูปปริศนา บนฝาชักโครก หลังอาม่าเสียครบ 3 วันพอดี 

กลายเป็นเรื่องราวที่กำลังได้รับความสนใจบนโลกออนไลน์ หลังผู้ใช้ Tiktok : @giftgodztiktok ได้โพสต์แชร์คลิปเหตุการณ์ชวนพิศวง เจอขี้ธูปปริศนาบนฝานั่งชักโครก หลังอาม่าเสียครบ 3 วัน ซึ่งเป็นห้องน้ำที่อาม่าใช้เป็นประจำ โดยเขียนข้อความบรรยายในภาพด้วยว่า "หลังจากอาม่าเสียไปครบ 3 วันแรก จะมีขี้ธูปตรงฝานั่งชักโครกที่ท่านใช้ประจำ ครบ 7 วันก็มีอีก วันนี้ 36 วันก็มีอีก"

โดยเจ้าของโพสต์ ได้ลงแคปชั่นถามคนอื่นๆ ด้วยว่า "สงสัยว่าคืออะไร??? มีใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างครับ #ปริศนา #ลี้ลับ #สงสัย"

ซึ่งทันทีที่คลิปเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ ให้ความเห็นแตกต่างกันไป บางคนบอกที่เจอแบบนี้หมายความว่าท่านบอกว่าท่านไปดีแล้ว ไม่ต้องห่วง ขณะบางคนก็แนะนำว่า ให้ใส่บาตรของที่อาม่าชอบทานไปให้ท่าน หรือบางคนระบุ ได้ถามคนในบ้านหรือยัง ซึ่งเจ้าของคลิป ก็ได้มาตอบเพิ่มเติมว่า "ก็คนในบ้านสลับกันเจอครับ"

นอกจากนี้มีผู้ใช้งานท่านหนึ่ง เข้ามาแบ่งปันแชร์ประสบการณ์ เคยเจอเหมือน ตอนไปเช่าหออยู่ มีขี้ธูปตกลงมาจากเพดานห้องน้ำใส่ชักโครก มาเรื่อยๆเยอะมาก ก็สงสัยมาถึงทุกวันนี้ ว่ามาจากไหน

@giftgodztiktok สงสัยว่าคืออะไร??? มีใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างครับ #ปริศนา #ลี้ลับ #สงสัย ♬ Sounds like a mystery music box - Yohei


BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลและคลิปจาก Tiktok : @giftgodztiktok

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark