ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หัวขโมยงัดบ้านสาวลูกครึ่ง แทงเสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 1 คน จ.แพร่

ข่าวอาชญากรรม 19 พฤษภาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - นายจ้างที่จังหวัดแพร่ รับคนงานไม่ตรวจสอบประวัติ ตกดึกย่องเบางัดบ้านสาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ที่อยู่ในละแวกเดียวกัน เจ้าของบ้านรู้ตัวเพราะเขย่ากระปุกออมสิน เลยใช้มีดแทงเสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 1 คน

เวลาประมาณ 02.00 น. ที่ผ่านมา มีเหตุคนร้ายงัดบ้านทำร้ายเจ้าทรัพย์เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านหมู่ 7 ตำบลแม่หล่าย อำเภอเมืองแพร่ ที่เกิดเหตุบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ชั้นล่างจนถึงทางขึ้นบันไดพบรอยเลือดของนางสาวกัญญาวี หรือ "น้องมิ" อายุ 19 ปี ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ถูกแทงที่ราวนมซ้ายและบริเวณท้อง เพื่อนบ้านนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว ส่วนในห้องผู้บาดเจ็บบนชั้น 2 พบร่างนางชนม์ชนก อายุ 54 ปี เจ้าของบ้านและเป็นแม่บุญธรรม ถูกแทงเสียชีวิต โดยมีหลักฐานเป็นปลอกมีด ยาวประมาณ 20 เซนติเมตร ที่คนร้ายทำตกไว้ คาดว่า น่าจะปีนขึ้นมาและงัดหน้าต่างห้องเก็บของที่อยู่ติดกันเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สิน แต่คนเจ็บได้ยินเสียงเขย่ากระปุกออมสิน จึงเปิดประตูออกมาดู

ตำรวจตรวจสอบวงจรปิดตามเส้นทางพบผู้ต้องสงสัยหายเข้าไปในบ้านผู้รับเหมา ไม่ไกลจากบ้านเกิดเหตุ จึงเข้าไปสอบถามหาตัวจากนายจ้าง ทราบว่า ชื่อ "ท๊อป" เป็นคนบ้านปง อำเภอเด่นชัย เพิ่งจ้างมาขับรถไม่ถึง 2 เดือน และยังไม่ได้ตรวจสอบประวัติ หลังทราบเรื่อง ได้เข้าไปสำรวจทรัพย์สินของตัวเอง พบว่ารถกระบะถูกขโมยไปแล้ว คาดว่าน่าจะขับไปหาภรรยา ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัว และรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark