ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

แห่ชื่นชม! ไม่เห็นหน้าแต่หล่อมาก สละรองเท้า ให้คนเดินเท้าเปล่า กลางสี่แยก


แห่ชื่นชม! ไม่เห็นหน้าแต่หล่อมาก สละรองเท้า ให้คนเดินเท้าเปล่า กลางสี่แยก

วันที่ 19 พ.ค.66 บนโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปที่ทำหลายคนเกิดอาการใจฟูสุดๆ โดยผู้ใช้ Tiktok : @fil2zt ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ณ สี่แยกไฟแดง แห่งหนึ่ง ที่เผยให้เห็น "ชายใจหล่อ" คนหนึ่ง เสียสละรองเท้าตัวเอง ให้คนเดินเท้าเปล่าบริเวณนั้น ท่ามกลางอากาศร้อน ซึ่งเจ้าของคลิปลงแคปชั่นไว้ว่า "อากาศร้อนขนาดนี้ เดินเท้าเปล่าบนพื้นปูนจะร้อนขนาดไหน ขอบคุณน้ำใจพี่เสื้อขาวที่สละรองเท้าให้พี่เค้า ใจฟูทั้งวันเลย ขออนุญาติคนในคลิปครับ"

ซึ่งทันทีที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้ใจชาวเน็ตไปเต็มๆ แห่ชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก อาทิ "ขอบคุณคลิปดีๆ ที่มาแบ่งปันพลังงาน สิ่งดีๆ ของคนในสังคมที่มอบให้กัน", "ดูแล้วยิ้มเลย มีความสุขทั้งคนให้ คนรับ คนถ่าย และคนดู" ซึ่งคอมเมนต์นี้ เจ้าของคลิปก็ได้ไปตอบกลับด้วยว่า "จริงครับ ตอนแรกแอบหงุดหงิดที่เขียวแล้วรถไม่เคลื่อน แต่พอเห็นแบบนี้แล้ว ใจฟูเลยครับ"

รวมถึงผู้ใช้งานท่านหนึ่ง ได้เข้ามาบอก "ฮีโร่ไม่จำเป็นต้องช่วยโลก แค่ช่วยใครสักคน คุณก็เป็นฮีโร่แล้ว" ทางด้านเจ้าของคลิปเห็นด้วย ระบุ "จริงครับ พลังที่เหมือนจะทำได้ง่าย แต่หาคนทำได้ยากครับ พี่เขาเท่จริงๆครับ"

@fil2zt อากาศร้อนขนาดนี้ เดินเท้าเปล่าบนพื้นปูนจะร้อนขนาดไหน ขอบคุณน้ำใจพี่เสื้อขาวที่สละรองเท้าให้พี่เค้า ใจฟูทั้งวันเลย🥰 ขออนุญาติคนในคลิปครับ #น้ำใจคนไทย #คนไทยมีน้ำใจ #แบ่งปันเพื่อนมนุษย์ ♬ ไม่เป็นรอง (Main) - ค็อกเทล


BUGABOONEWS
ขอบคุณคลิปจาก Tiktok : @fil2zt

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark