ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

"แทค ภรัณยู" ขอท้า "ศรีสุวรรณ" เจอกันสักยก ข้องใจโตมายังไง ฟ้องไปทั่ว


สักยกไหมพี่ "แทค ภรัณยู" ทนไม่ไหวอยากเจอ "ศรีสุวรรณ" ในรายการสักยก ข้องใจชีวิตเป็นแบบไหน โตมายังไง ตะบี้ตะบัน ฟ้องไปทั่ว หลังจ่อร้องยุบพรรคร่วมจัดตั้งรัฐบาล

หลังจากที่ นายศรีสุวรรณ จรรยา ได้ตั้งข้อสงสัยผ่านเฟซบุ๊ก กรณี เอก-ป๊อก-ช่อ ไปร่วมวงสนทนาการตั้งรัฐบาลในนามพรรคอะไร? ในเมื่อไม่ใช่สมาชิกพรรคการเมืองใด และหมดสถานะผู้ช่วยหาเสียงแล้ว ทั้งยังจ่อฟ้อง กกต. ถึงเรื่องนี้อีกด้วยโดยมองว่า อาจเป็นการฝ่าฝืน ม.28 ม.29 แห่ง พ.ร.ป.พรรคการเมือง 2560 เป็นการเข้าข่ายไปครอบงำ ชี้นำ กิจกรรมของพรรคการเมือง หรือพรรคการเมืองปล่อยให้บุคคลที่ไม่ใช่สมาชิกพรรคมาครอบงำ ชี้นำได้ กกต.สามารถเสนอให้ศาลรัฐธรรมนูญสั่งยุบพรรคการเมืองทั้ง 6 พรรคที่ร่วมหารือกันตั้งรัฐบาลได้ ตาม ม.92(3) ของกฎหมายข้างต้น

งานนี้ นักแสดงหนุ่มอย่าง "แทค ภรัณยู"  ออกอาการทนไม่ไหว ขอออกมาเคลื่อนไหวบ้าง บุกคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า "พี่ศรี ว่างมาเรียนเชิญ มาถ่ายรายการผมสักยกไหม เดียวจัด ให้อย่างงามเลย พูดเคยเฉยๆๆ ข้างหลังเป็น เวทีมวย สนใจทักมานะพี่ศรี"

พร้อมยังระบุว่า "อยาก นั่งถ่ายรายการ กับ พี่ศรี จริงๆ อยากจะลองสักยก มาเป็นไง ชีวิตเป็นแบบไหน โตมายังไงตะบี้ตะบัน ฟ้องไปทั่ว ค"

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก FB : ศรีสุวรรณ จรรยา / Tack Pharunyoo

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark