ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เหลือเชื่อ คนเดินถนนถูกรถชนบาดเจ็บเล็กน้อย จ.ตาก

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ข่าวนี้จะเรียกว่าเหลือเชื่อก็ว่าได้ ชายอายุ 36 ปี เดินอยู่บนถนน ถูกรถกระบะพุ่งชนร่างลอยละลิ่ว กระแทกพื้นถนนนอนแน่นิ่ง ก่อนจะฟื้นคืนสติ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ส่วนคนขับรอมอบตัวกับตำรวจ

ภาพวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะชายอายุ 36 ปี เดินอยู่บนถนนสายแม่สอด-ตาก ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 8 อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ก่อนจะถึงปากซอยทางเข้าบ้าน ไม่กี่เมตร จู่ ๆ ก็มีรถกระบะขับตามหลังมาพุ่งชนอย่างแรง ทำให้ชายอายุ 36 ปี ร่างลอยละลิ่วหมุนกลางอากาศ ก่อนจะลงไปกระแทกกับพื้นถนนนอนแน่นิ่งไป ส่วนรถคันที่พุ่งชนได้จอดและลงไปดูผู้บาดเจ็บ ก่อนจะแจ้งตำรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเข้าช่วยเหลือ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง กำลังจะปฐมพยาบาลเบื้องต้น ปรากฏว่าชายอายุ 36 ปี ได้ฟื้นคืนสติกลับมาลุกนั่ง เจ้าหน้าที่จึงสอบถามชื่อ ที่อยู่ สามารถตอบได้ ก่อนจะเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่สอด ล่าสุดแพทย์ได้ตรวจร่างกายไม่พบร่องรอยกระดูกหัก และกระทบกระเทือนทางสมอง มีเพียงบาดแผลถลอกตามร่างกายเท่านั้น ตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว จึงอนุญาตให้กลับไปพักฟื้นต่อที่บ้าน เพื่อรอดูอาการต่ออีกสักระยะ

ด้านพนักงานสอบสวน สภ.แม่สอด บอกว่า หลังเกิดเหตุชายคนขับรถกระบะชน ได้รอเข้ามอบตัว ไม่ได้ขับรถหลบหนี และยังลงไปช่วยเหลือดูแลผู้ได้รับบาดเจ็บ ตอนนี้ได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดแล้ว ก็ไม่พบแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะมองไม่เห็นคนเดินถนน จึงได้ขับพุ่งชน จึงแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ชายคนขับรถกระบะชนยังพร้อมดูแลรับผิดชอบเยียวยา และดูแลเรื่องค่ารักษาให้กับผู้บาดเจ็บ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark