ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คนร้ายงัดบ้าน ฆ่าชิงทรัพย์นายจ้างมอบตัว จ.แพร่

เจาะประเด็นข่าว 7HD - คนร้ายที่ก่อเหตุงัดบ้านหวังขโมยทรัพย์ ก่อนจะแทงเจ้าของบ้านเสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 1 คน ยอมมอบตัวกับตำรวจแล้ว อ้างว่าที่ปีนเข้าบ้านเพราะไปตามหาภรรยา

เหตุคนร้ายงัดบ้านเข้าไปชิงทรัพย์ ก่อนจะแทงหญิง อายุ 54 ปี เจ้าของบ้านเสียชีวิต ส่วนลูกบุญธรรม เป็นหญิงอายุ 19 ปี ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดกลางดึกคืนวันที่ 18 พฤษภาคม ที่บ้านหลังหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดแพร่ ต่อมาศาลจังหวัดแพร่ อนุมัติหมายจับ นายกฤตธี หรือท็อป อายุ 37 ปี เป็นหลานเขยของผู้เสียชีวิต

ด้านพลตำรวจตรี ณัฐวุฒิ ภาคภูมิ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแพร่ สั่งการให้ตำรวจทุกท้องที่ ตั้งด่านสกัดจับ รวมถึงลงพื้นที่กดดันที่บ้านเกิดในอำเภอเด่นชัย กระทั่งกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจสภ.เมืองแพร่ ได้รับการประสานจาก นายองอาจ อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นลุงของนายท็อป พาตัวผู้ต้องหาเข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมเสื้อผ้าชุดที่ใส่ในวันเกิดเหตุ เนื่องจาก นายท็อป ไม่ต้องการหลบหนี

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง อ้างว่าคืนเกิดเหตุไปตามหาภรรยา เพราะคิดว่าภรรยาที่ทะเลาะกันเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน หนีมานอนอยู่ที่บ้านของผู้เสียชีวิตซึ่งมีศักดิ์เป็นป้า ส่วนที่ลงมือแทงอ้างว่าเป็นเหตุชุลมุน เพราะตอนเกิดเหตุมืดไม่ได้เปิดไฟ หลังสอบปากคำแล้วเสร็จ ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังศาลทันที โดยไม่นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพราะเป็นความต้องการของผู้ต้องหา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark