ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ล่ากลุ่มวัยรุ่นโหดรุมทำร้ายคู่อริ จุดไฟเผาซ้ำ จ.ปทุมธานี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ไปที่จังหวัดปทุมธานี ต้องบอกว่าเหตุการณ์นี้โหด และอุกอาจมาก เมื่อวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งบุกไปทำร้ายคู่อริใช้ทั้งมีด ดาบ ไม้ ทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส มิหนำซ้ำยังใช้น้ำมันจุดไฟเผาทั้งเป็น ล่าสุดตำรวจจับผู้ก่อเหตุได้บางส่วนแล้ว

กล้องวงจรปิดภายในตลาดซึ่งกำลังสร้างแห่งหนึ่ง ในตำบลบางคูวัด อำเภอเมืองปทุมธานรี บันทึกภาพวัยรุ่นชายหญิงคู่หนึ่งขณะกำลังเดินอยู่ หลังจากนั้นก็มีวัยรุ่นนับ10 คน ขี่รถจักรกระยานยนต์มาจอดด้านหน้า แล้ววิ่งเข้ามาพร้อมอาวุธมีด ดาบ ไม้ รุมทำร้ายแบบไม่ยั้งมือ หลังจากนั้นก็ใช้น้ำมันในขวดที่เตรียมมาจุดไฟเผา ก่อนวิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่เกรงกลัวกฎหมาย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา  

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 14 คน ล่าสุดจับกุมได้แล้ว 2 คน ออกหมายจับแล้ว 5 คน โดย พันตำรวจเอก วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองปทุมธานี เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 กลุ่มมีเรื่องทะเลาะไล่ยิงกันมาก่อน วันเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้ขับรถมาหาแฟนสาวที่หมู่บ้านเมืองประชา แต่หลังจากนั้นกลุ่มของนายดิว คู่อริ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาพร้อมพวกนับ 10 คน เข้ามาใช้อาวุธมีด พร้า และไม้ รุมตีจนได้รับบาดเจ็บ แล้วปาระเบิดขวดใส่ จนถูกไฟไหม้บริเวณคอ แก้มขวา และบริเวณมือ 

ขณะที่วันนี้ตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุ พร้อมผู้ปกครองมาสอบปากคำ เพื่อขยายผลไปจับกุมผู้ที่ร่วมก่อเหตุที่เหลือ พร้อมยืนยันจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทั้งหมด เนื่องจากเป็นการกระทำที่อุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark