ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

โรคจิตแอบถ่ายสาวอาบน้ำ เจอจับได้ทิ้งเพื่อนรับกรรม จ.นครปฐม

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ไปดูปัญหาสังคม เตือนภัยสาว ๆ เรื่องนี้แม้จะอยู่ในบ้านก็ยังไม่ปลอดภัย มีคนร้ายบุกมาแอบถ่ายหญิงผู้เสียหายขณะกำลังอาบน้ำ พอรู้ตัวคนร้ายวิ่งหนีกระเจิง ทิ้งรถจักรยานยนต์ที่ขี่มา รวมถึงเพื่อนที่ชวนมาด้วย โดยเพื่อนได้ไปแอบอยู่ที่ข้างกำแพงบ้าน พอโดนจับได้กลับด่าผู้เสียหาย แถมยังถามกลับด้วยนะ ทำไมจะเข้าบ้านผู้เสียหายไม่ได้

ชายเสื้อฟ้าคือเพื่อนของคนที่มาก่อเหตุ หนีไม่ทัน และไม่รู้ว่าร่วมมือกันแอบถ่ายด้วยหรือไม่ เพราะผู้เสียหายไม่มีหลักฐาน พอถามก็บอกเพียงแค่ว่าโดนชวนมาเป็นเพื่อน นั่งเล่นมือถืออยู่หน้าบ้าน ไม่ได้ทำอะไร พอเห็นเพื่อนวิ่งหนีก็ตกใจ เลยไปซ่อนตัวด้วย เหตุการณ์นี้เกิดที่กำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ระหว่างที่ผู้เสียหายกำลังอาบน้ำอยู่ ได้มีคนร้ายแอบเข้ามาถ่ายคลิป เธอรู้สึกแปลก ๆ จึงแหงนหน้าขึ้นไปมอง คนร้ายจึงรีบหนี เธอพยายามร้องให้คนในบ้านช่วยแต่สุดท้ายคนร้ายหนีไปได้ ทิ้งเพื่อนกับรถจักรยานยนต์เอาไว้ให้ดูต่างหน้า

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้แจ้งความตำรวจ สภ.กำแพงแสน ทีมข่าวได้สอบถามความคืบหน้าไปที่โรงพัก ระบุว่าขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark