ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตีเนียน สวมรอยแม่ค้าขโมยกล่องอาหารทะเล จ.ยโสธร

เจาะประเด็นข่าว 7HD - มาดูข่าวนี้กัน เป็นความเดือดร้อนของพ่อค้าอาหารทะเล สั่งสินค้ามาลงจุดนัดประจำ เมื่อมารับของปรากฏว่าหายไป ตรวจสอบวงจรปิดโป๊ะเลย ถูกคนร้ายตีเนียนสวมรอยเป็นแม่ค้าเข้าไปรับของลักอาหารทะเลไป วอนตำรวจเร่งติดตามตัว

เป็นภาพล้องวงจรปิด บันทึกภาพหญิงคนหนึ่ง สวมเสื้อสีแดงขับขี่รถจักรยานยนต์สีชมพู ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนเข้าไปจอดดูลาดเลา อยู่บริเวณที่จอดรถจักรยานยนต์ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดยโสธร พอสบโอกาสได้ขี่รถจักรยานยนต์วนกลับไปที่จุดที่รถขนส่งสินค้า ได้นำกล่องสินค้า ซึ่งเป็นอาหารทะเลที่มีลูกค้าสั่งซื้อไว้ มาลงกองรวมกันขนที่แม่ค้าอาหารทะเลอีกคนกำลังขนกล่องอาหารทะเลขึ้นรถกระบะ และหญิงคนดังกล่าวก็ขี่รถจักรยานยนต์ เข้าไปจอดเทียบใกล้ ๆ กัน ก่อนจะสวมรอยหยิบเอากล่องโฟมที่บรรจุอาหารทะเลอีกกล่องขึ้นรถจักรยานยนต์ หลบหนีไปทันที เหตุตอน 08.00 น. ของวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ทีนี้ก็เดือดร้อนพ่อค้าอาหารทะเลตัวจริงละซิ เพราะเมื่อไปรับสินค้าตามจุดนัดหมาย บริเวณดังกล่าว เป็นประจำช่วงเช้าทุกวัน  ปรากฏว่าไม่เจอของ จึงสอบถามไปยังรถขนส่งสินค้า ก็แจ้งว่าได้นำอาหารทะเลที่สั่งซื้อไปส่งให้แล้วตามจุดนัดหมาย เมื่อไปขอดูกล้องวงจรปิดภายในสถานีขนส่งผู้โดยสาร โป๊ะเลย มีหญิงคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์สวมรอยเข้าไปรับสินค้า เชื่อว่าไม่น่าจะมีกลุ่มแม่ค้าด้วยกันหยิบกล่องผิดไป เพราะที่หน้ากล่องโฟม จะระบุชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ของผู้รับสินค้าปลายทางไว้ หากหยิบผิดไปก็ต้องโทรแจ้งหรือส่งคืนแล้ว จึงนำหลักฐานภาพวงจรปิดเป็นหลักฐาน ให้กับตำรวจ สภ.เมืองยโสธร เพื่อเร่งติดตามตัว มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว ก่อนที่จะไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก

ก็เป็นความเดือดร้อนของกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า ในยุคเศรษฐกิจข้าวของสินค้าแพง แม้จะความเสียหายแค่ประมาณ 1,000 กว่าบาท แต่ก็ถือว่ามากสำหรับพ่อค้าแม่ขาย ที่ต้องหารายได้แบบหาเช้ากินค่ำ วอนตำรวจช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark