ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วันนี้มีอะไร : 30 พ.ค.66 วอลเลย์บอลเนชันส์ลีก 2023 สาวไทยพบอิตาลี

เช้านี้ที่หมอชิต - วันนี้แล้ว ที่แฟนกีฬาจะได้ลุ้นให้กำลังใจนักวอลเลย์บอลสาวไทย ในการแข่งขัน เนชันส์ลีก 2023 สนามแรก จากประเทศตุรกี ประเดิมพบ ทีมชาติอิตาลี แชมป์เก่า ช่อง 7HD ถ่ายทอดสดให้ชมกัน

ช่วงนี้ ต้องเกาะติดนักวอลเลย์บอลสาวไทย ที่เดินทางไปร่วมแข่งขัน เนชันส์ลีก 2023 สนามแรก ที่เมืองอัลทาย่า ประเทศตุรกี ซึ่งนัดแรก นักวอลเลย์บอลสาวไทย จะพบกับแชมป์เก่า อิตาลี ในคืนวันนี้ โดยช่อง 7HD เริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 20.45 น. เป็นต้นไป

โดยนักตบสาวไทย ออกเดินทางจากประเทศไทย ไปตั้งแต่ช่วงดึกของวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา นำโดย โคชด่วน ดนัย ศรีวชิรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีมรวมทั้งหมด 22 คน ไปถึงตุรกีช่วงเช้ามืดของวันที่ 28 พฤษภาคม ตามเวลาในท้องถิ่น

แล้วก็ได้ยืดเส้นยืดสาย ฟื้นสภาพจากการเดินทาง และการซ้อมระบบทีม ทบทวนรูปแบบการเล่น ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที

และเมื่อวานนี้ นักวอลเลย์บอลสาวไทย มีโปรแกรมถ่ายภาพโพรโมตการแข่งขัน และลงซ้อมสนามจริงครั้งแรก เพื่อเตรียมพร้อมพบกับทีมอิตาลี แชมป์เก่าในคืนวันนี้

สำหรับวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ลีก เป็นการแข่งขันวอลเลย์บอลระหว่างประเทศ มีทีมชาติหญิงชุดใหญ่ เข้าร่วมแข่งขันในกลุ่มสมาชิกสหพันธ์วอลเลย์บอลระหว่างประเทศ โดยการแข่งขันครั้งแรกจัดขึ้นที่ประเทศจีน เมื่อปี 2018 หรือปี 2561 ซึ่งครั้งนี้ สาวไทยเข้าร่วมการแข่งขันเป็นครั้งที่ 5 แล้ว
อย่าพลาด คืนนี้ แฟนกีฬาชาวไทย เกาะติดขอบจอ กดช่อง 7HD เชียร์และลุ้นสาวไทยในเกมแรกกับอิตาลี ตั้งแต่เวลา 20.45 น. เป็นต้นไป

ติดตามตารางถ่ายทอดสด และความเคลื่อนไหว วอลเลย์บอล เนชัน ลีกส์ 2023 ได้ที่ : https://www.ch7.com/vnl2023

ดูสดผ่านแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดเลย : https://bit.ly/bbtvapps

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark