ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

2 วัยรุ่น รุมทำร้ายนักเรียนพาณิชย์

เช้านี้ที่หมอชิต -  2 นักเลงวัยโจ๋ ควงมีดรุมทำร้ายนักศึกษาโรงเรียนพาณิชย์ ย่านประชาอุทิศ ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

ช่วงบ่ายวานนี้ ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ เข้าตรวจสอบเหตุวัยรุ่นใช้อาวุธมีดรุมทำร้ายร่างกายนักศึกษาชาย ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดปากซอยประชาอุทิศ 13 เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ โดยผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายอนันดา อายุ 16 ปี เป็นนักศึกษาชั้น ปวช.1 ของวิทยาลัยพาณิชยการแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุ มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่ศีรษะ มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ใกล้กันพบมีดของกลุ่มผู้ก่อเหตุตกอยู่ 1 เล่ม

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นวัยรุ่นชาย 2 คน อายุประมาณ 17-20 ปี มีมีดยาวประมาณ 30 เซนติเมตร เป็นอาวุธ หลังก่อเหตุได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อน หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ขณะเกิดเหตุ นักศึกษาที่ได้รับบาดเจ็บกำลังเดินผ่านมาดี ๆ จู่ ๆ ก็มีวัยรุ่นชาย 2 คน เข้ามารุมทำร้ายโดยไม่รู้สาเหตุ

นายอนันดา ผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า หลังเลิกเรียนกำลังเดินออกจากโรงเรียนมา จู่ ๆ ผู้ก่อเหตุก็วิ่งเข้ามาทำร้าย ทั้งที่ไม่ได้รู้จักหรือมีเรื่องกันมาก่อน แต่เชื่อว่าน่าจะเป็นโจทย์ของเพื่อนตนเอง

เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลคนเจ็บ ก่อนนำส่งโรงพยาบาล ด้านตำรวจลงตรวจสอบพื้นที่ และจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark