ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หญิงหัวร้อน ทุบรถเก๋งจอดขวางที่ตั้งร้านขายผัก จ.หนองคาย

ข่าวภูมิภาค 31 พฤษภาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - มาดูคลิปเหตุการณ์หัวร้อนที่มีการแชร์สนั่น ที่หญิงคนหนึ่งจู่ ๆ ก็ใช้กรวยจราจร และก้อนหิน กระหน่ำทุบรถเก๋งสีขาวที่จอดอยู่ 

คลิปเหตุการณ์ที่หญิงเสื้อสีเขียว กำลังใช้กรวยจราจรทุบช่วงหลังคารถเก๋งสีขาวและไล่ทุบไปถึงช่วงท้ายรถ และช่วงต่อมาเปลี่ยนไปเอาก้อนหิน แล้วทุบใส่กระจกรถฝั่งคนนั่ง และก็ไปทุบไฟหน้ารถซ้ำอีก เหตุเกิดที่ลานจอดรถ ของตลาดแห่งหนึ่ง อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย ช่วงเช้าวันที่ 29 พฤษภาคม

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปพบกับ นายพิทักษ์ คำสุก อายุ 38 ปี เจ้าของรถ พาไปดูร่องรอยความเสียหายรอบรถ เล่าว่าตนเองมาขายของที่ตลาดแทนแม่ที่ป่วยได้เดือนกว่า ๆ ตอน 04.00 น. จอดรถช่องจอดปกติ แล้วเข้าไปขายของ ช่วง 06.00 น. คนรู้จักมาบอกว่า มีคนทุบรถก็ออกไปดู เห็นรถถูกทุบเสียหาย และหญิงคนที่ทุบก็ยืนอยู่ ตนโมโหถามไปว่า "มาทุบรถผมทำไม" เขาไม่ตอบ เท่าที่ทราบหญิงคนนี้ เป็นแม่ค้าขายผักสด นาน ๆ ทีเขาจะมาขายครั้งหนึ่ง ไม่ได้มาทุกวัน ส่วนความเสียหายก็มีโคมไฟหน้ารถและไฟท้ายรถแตก

ต่อมาตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองหนองคาย รู้ตัวผู้ก่อเหตุเป็นหญิง อายุ 53 ปี จึงไปตามตัวที่บ้านตะโกนเรียก จนผู้ก่อเหตุเปิดประตูมา เอะอะโวยวายใส่ตำรวจ จากนั้นเดินออกจากบ้านไปเลย เจ้าหน้าที่จึงต้องพูดคุยกับลูกสาวผู้ก่อเหตุแทน

ลูกสาวผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนเองก็เพิ่งรู้เรื่องและยังไม่เห็นคลิป ปกติแม่จะเก็บผักไปขายที่ตลาด แต่ช่วง 2-3 ปีนี้ แม่มีอาการแปลกไปคล้ายสติไม่ดี ชอบออกไปข้างนอกตอนดึก ไม่ยอมนอน ตอนแรกคิดว่าโดนผีเข้าก็พาไปหาร่างทรง แต่ไม่ดีขึ้น เคยคิดจะพาแม่ไปรักษา แต่ก็ไม่สามารถบังคับแม่ได้ ก็อยากขอโทษแทนแม่

ด้าน พันตำรวจเอก ยุทธนา งามชัด ผู้กำกับการ สภ.เมืองหนองคาย เปิดเผยว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากความไม่พอใจ ที่มีรถมาจอดขวางจุดที่วางขายของ จากนี้จะออกหมายเรียกให้ผู้ต้องหามารับทราบข้อกล่าวหา ถ้าไม่มาตามหมายเรียก ก็จะออกหมายจับเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark