ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ครูสาวโดน จยย. ขี่ชน คู่กรณีไม่หนี แถมบอกยินดี "รักผิดชอบ" แห่แซวงานนี้เจ็บตัว หรือ จีบตัว!


วันที่ 2 มิ.ย.66 จากอุบัติเหตุทำเลือดตกยางออก กลายเป็นเรื่องราวดีๆ เรียกรอยยิ้มจากชาวเน็ต เขินจนตัวบิดไปตามๆ กัน หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก "อภิชิต คล้ามทุ่ง" ซึ่งเป็นคุณครูสอนวิชานาฏศิลป์ ได้โพสต์ก่อนหน้านี้ว่า "ฟาดเคราะห์ไปนะเทเท่ โดนรถมอไซค์ชน กลางรถฉันเลย ดีนะๆ ไม่เป็นอะไรหนัก เพราะเราขี่เบา" ท่ามกลางเพื่อนๆ ที่เข้ามาแสดงความห่วงใย

ต่อมาเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้า เมื่อคู่กรณีที่ชนไม่หนี แถมแสดงความรับผิดชอบแบบเต็มที่ ทักมาสอบถามอาการบาดเจ็บ โดยส่งข้อความมาบอก "ถ้าแผลไม่หาย อยากไปหาหมอบอกนะ" พร้อมย้ำ "รักผิดชอบครับ" งานนี้ทำชาวเน็ตต่างสงสัย ก กับ บ อยู่ใกล้กันจนคู่กรณีพิมพ์ผิด หรือมันเป็นความตั้งใจของอีกฝ่ายกันนะ

ครูสาว คนเจ็บ จึงได้นำภาพแชทที่คุยกัน พร้อมรูปหนุ่มคู่กรณี ที่ถ่ายคู่กันไว้ มาโพสต์ โดยระบุข้อความ "เจอคู่กรณีดีไม่หนีและรับผิดชอบทุกอย่างดีมากเลยค่ะ  ถ้าจะมาจีบไม่ต้องถึงกับขี่รถชนหนูก็ได้นะคะ" ทำเอาหลายคนเขินไปตามๆ กัน แห่แซวนี่มันอุบัติรักข้ามขอบถนนชัดๆ 


ขณะที่เมื่อเหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นไวรัลไปทั่วโซเชียล แต่ความห่วงใยที่หนุ่มคู่กรณีมีให้ครูสาว ก็ยังคงทำให้หลายคนใจฟู  เพราะเจ้าตัวยังคงทักมาสอบถามอาการบาดเจ็บของหญิงสาวอยู่เรื่อยๆ แถมรับรู้ว่าความ "รักผิดชอบ" ของตนเอง กลายเป็นข่าวดังไปแล้ว 


BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูล/ภาพจาก FB : อภิชิต คล้ามทุ่ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark