ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ภาพเป็นข่าว : ถ้าจะมาจีบไม่ต้องขี่รถชนก็ได้นะ

ข่าวภูมิภาค 3 มิถุนายน 2566 - สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - พาคุณผู้ชมไปดูเรื่องราวสุดน่ารักกันบ้าง เหตุการณ์นี้ไม่น่าจะทำให้เกิดความจิ้น ความฟินได้ เพราะจุดเริ่มต้นมาจากอุบัติเหตุ เลือดตกยางออก แต่งานนี้ด้วยความที่คู่กรณีรับผิดชอบ ดูแลอย่างดี จนมีการยกให้เป็นอุบัติเหตุรักกันเลยทีเดียว

เรื่องนี้ดังในโซเชียลมากคุณผู้ชม มีการแชร์เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เรื่องของเรื่องคือ คุณธรินทร์ญา คล้ามทุ่ง เจ้าของเฟซบุ๊ก ได้ออกมาโพสต์ภาพอุบัติเหตุของเธอ หลังโดนรถจักรยานยนต์ขี่มาชน จนได้แผลถลอกตามร่างกาย แต่คู่กรณีกลับหน้าตาดี และยังเป็นคดีอีก รับผิดชอบทุกอย่าง ถามไถ่อาการจนชาวเน็ตชวนจิ้นกันเลยทีเดียว

สนามข่าว 7 สี มีโอกาสได้คุยกับ คุณธรินทร์ญา หรือครูเทเท่ เธอเล่าว่าวันเกิดเหตุคือช่วงพักกลางวัน เธอกำลังขี่รถจักรยานยนต์จะไปหาข้าวกินกับครูอีกท่าน ระหว่างที่รถจอดติดไฟแดง จู่ ๆ รถคู่กรณีได้ฟาดหน้ามาแบบกะทันหัน จนรถของเธอล้มลง บริเวณแขนขามีร่องรอยถลอก หลังจากเกิดเรื่อง คู่กรณีก็ไม่ได้หนีหายไปไหน รีบลงมาช่วยเหลือ พร้อมเสนอตัวจะรับผิดชอบค่ารักษาหมดทุกอย่าง

ตอนแรกครูเทเท่บอกว่า จะไม่ไปหาหมอด้วย เพราะเจ็บไม่มาก และจะต้องไปสอนเด็กนักเรียนต่อ แต่เลือดไหลเยอะ คู่กรณีจึงไม่ยอม และได้พาเธอไปหาหมอที่คลินิก พร้อมจ่ายค่ารักษาให้ทั้งหมด หลังเกิดเรื่อง คู่กรณีได้ขอแลกไลน์เพื่อสอบถามอาการ หากไม่หายต้องไปหาหมออีก ก็พร้อมจะดูแล หลังจากแยกย้ายกันไป ก็ยังทักแชตมาสอบถามอาการ ครูเทเท่จงนำเอาลงโซเชียล โดยหนึ่งในประโยคที่ทำเอาเขินกันทั้งบาง คือคำว่า "ถ้าแผลไม่หาย อยากไปหาหมอบอกนะ รักผิดชอบ"

สำหรับใครที่จิ้น ยกให้อุบัติเหตุเป็นอุบัติรัก งานนี้ไม่น่าจะเป็นแบบที่หวัง เพราะคู่กรณีฝ่ายชายเขามีหวานใจอยู่แล้ว ซึ่งทั้งครูเทเท่และฝ่ายชาย ได้ตกลงจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เมื่อวานนี้ (2 มิ.ย.) หลังเป็นข่าว ก็ได้นัดทานข้าวกัน เรียกได้ว่าเป็นมิตรภาพที่น่ารักจริง ๆ

แต่เรื่องนี้ไม่ได้มีแต่ความจิ้นนะคุณผู้ชม ไม่ใช่เรื่องตลกด้วย เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ดังนั้นเราต้องไม่ประมาท และโชคดีที่เหตุการณ์นี้คู่กรณีรับผิดชอบ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark