ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกบอลตกใส่กระทะทอดเฟรนช์ฟรายด์ น้ำมันลวกหน้าแม่ค้า ผู้จัดอ้างมาขายเอง จ.ระยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ค้าตั้งครรภ์ 3 เดือน ทอดเฟรนช์ฟรายด์ขาย ริมสนามฟุตบอล ถูกลูกบอลตกใส่กระทะ น้ำมันลวกหน้า ดวงตา แขน เจ็บหนัก ผู้จัดงานปัดรับความผิดชอบ อ้าง แม่ค้ามาขายของเอง

ร้อยตำรวจเอก ทองดาว โคตรหลักคำ ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งความจาก นางสาวสุชาดา อายุ 37 ปี ที่มาในสภาพใบหน้าพันด้วยผ้าก๊อซ หลังถูกน้ำมันเดือด ๆ ลวก ขณะขายเฟรนช์ฟรายด์ทอด ในงานแข่งขันฟุตบอล แล้วถูกลูกฟุตบอลลอยมาตกลงในกระทะ จนถูกน้ำมันเดือด ๆ ลวกใบหน้า ได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก แต่กลับไร้การรับผิดชอบจากผู้จัดงาน

นางสุชาดา เล่าว่า เย็นวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้ไปตั้งโต๊ะขายเฟรนช์ฟรายด์ทอด อยู่บริเวณเต็นท์อำนวยการริมสนามฟุตบอล วัดน้ำคอกใหม่ ตำบลน้ำคอก อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ขณะที่กำลังทอดเฟรนซ์ฟรายส์อยู่ จู่ ๆ ลูกฟุตบอลที่กำลังเตะกันในสนาม ได้ลอยมาตกในกระทะที่น้ำมัน ที่กำลังเดือด ทำให้น้ำมันกระเด็นใส่ใบหน้าและดวงตาทั้งสองข้าง เจ็บปวดอย่างรุนแรง หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่จัดการแข่งขันก็ได้พาไปส่งโรงพยาบาลระยอง รักษาบาดแผล

โดยแพทย์ระบุว่า ได้ถูกน้ำมันลวกหลายแห่งทั้งใบหน้าและที่แขน 2 ข้าง ส่วนดวงตาต้องรอตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง นอกจากนี้ตนเองกำลังตั้งครรภ์อยู่ด้วย 3 เดือน จึงต้องการให้ทางผู้จัดงานรับผิดชอบเยียวยา แต่ปรากฎว่าทางผู้จัดงานกลับอ้างว่า ไม่ได้อนุญาตให้มาขาย มาขายเอง จึงไม่ขอรับผิดชอบ

ด้าน นางเจริญ อายุ 54 ปี มารดาของผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า ต้องการให้ทางผู้จัดงาน เห็นแก่ลูกสาวด้วย เพราะยังตั้งท้องอ่อน ๆ อยู่ และยังต้องเลี้ยงลูกอีก 2 คน ขอให้เห็นแก่มนุษยธรรม หากไม่ให้เข้าไปขายก็ควรจะห้ามแต่แรก ไม่ใช่เกิดเหตุแล้วมาปัดความรับผิดชอบ ตนเองและครอบครัวก็ไม่รู้จะไปพึ่งใคร ทำได้แค่ขอให้เห็นใจ ยังไม่รู้เลยว่าดวงตาทั้งสองข้างจะเหมือนเดิมหรือไม่ ลูกสาวกังวลมากว่าใบหน้าจะไม่เหมือนเดิมอีก โดยตำรวจเตรียมเรียกทางผู้จัดงานเข้ามาสอบสวน และจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

สำหรับงานแข่งฟุตบอล ดังกล่าว เป็นการแข่งขันฟุตบอลดอนขุดทองคัพ ครั้งที่ 2 สมทบทุนสร้างศาลาการเปรียญ จัดโดย ทีมงาน ส.ไก่ยิ้ม ศิษย์วัดน้ำคอก หรือวัด ดอนขุดทอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark