ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คลื่นทะเลดูดร่างเด็กชาย 14 ปี จมหายต่อหน้าแม่ จ.ระยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - แม่พาลูกเที่ยวทะเลครั้งแรก ถูกคลื่นซัดหายไปต่อหน้า ญาติและชาวบ้านลงช่วยจับมือน้องไว้ได้แล้วแต่กับถูกคลื่นโหมแรง ซัดหลุดมือ น้าชายรีบลงไปยื้อเกิดจมน้ำอีกรายได้รับบาดเจ็บ

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ถ่ายไว้ขณะที่ญาติและชาวบ้านกำลังลงไปช่วยเด็กชายวัย 14 ปี ที่จมน้ำทะเล ถูกคลื่นซัดหายไปต่อหน้า แต่ขณะที่ลงไปช่วยน้าชายก็หมดแรง ถูกคลื่นพัดพาร่างจนจมน้ำไปอีกคน โชคดีที่มีคนว่ายน้ำลงไปช่วยประคองร่างกลับเข้าฝั่งได้ทัน ขณะที่หลานชายวัย 14 ปี จมหายไร้วี่แวว

เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (4 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองระยอง พร้อมกู้ภัยสว่างพรกุศล มาตรวจที่เกิดเหตุ และสอบปากคำ นางนิด อายุ 42 ปี แม่ของเด็กที่จมน้ำ บอกว่า มาเที่ยวที่หาดแสงจันทร์ จังหวัดระยอง เพราะลูกชายไม่เคยเห็นทะเลมาก่อนเลย มาถึงก็ลงไปเล่นน้ำทะเลกัน ขณะลูกเล่นน้ำอยู่ ตนเองหันหลังให้แค่แป๊บเดียว หันกลับไปอีกที ลูกกำลังถูกคลื่นซัดหายไปต่อหน้าต่อตา

หลังเกิดเหตุ น้าชายของเด็กลงไปช่วยก่อน และมีชาวบ้านลงตามไปอีกหลายคน ระหว่างลงไปช่วยจับมือน้องไว้ได้แล้ว แต่คลื่นแรงทำให้หลุดมือไปอีก จึงไม่สามารถช่วยน้องได้

หลังเกิดเหตุ กู้ภัยสว่างพรฯ ระยอง พร้อมชุดประดาน้ำเข้าวางทุ่นกันคลื่น และส่งชุดประดาน้ำลงค้นหา แต่ยังไม่พบร่างของน้องแต่อย่างใด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark