ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วิโรจน์ เตรียมหารือ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปมส่วยสติกเกอร์ 8 มิ.ย.นี้

เช้านี้ที่หมอชิต - ส่วนอีกเรื่องที่สังคมกำลังเฝ้าดูว่าจะไปสุดที่ตรงไหน ปมส่วยสติกเกอร์รถบรรทุก ล่าสุด นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร บอกว่า วันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายนนี้ จะเข้าไปหารือกับจเรตำรวจแห่งชาติและ พลตำรวจตรี จรูญเกียรติ รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจทางหลวง โดยระบุว่ามีหลักฐานชัดเจนที่มัดตัวผู้กระทำผิดได้แน่นอน

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล บอกว่า หลังพบกับสมาพันธ์รถบรรทุกแห่งประเทศไทยเมื่อสัปดาห์ก่อน ตนจะนำเบาะแสที่ได้จากสมาพันธ์ฯ รวมทั้งหลักฐานที่ได้จากพลเมืองดี นำไปให้จเรตำรวจแห่งชาติ และ พลตำรวจตรี จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผู้บังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ผบก.ปปป.) รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง (ผบ.ทล.) ในวันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายนนี้ เวลา 13.00 น. ที่สำนักงานจเรตำรวจแห่งชาติ ซึ่ง นายวิโรจน์ บอกว่าจะไปพร้อมกับประธานสมาพันธ์ฯ โดยมีข้อมูล 2 ส่วน ส่วนหนึ่งเป็นของสมาพันธ์การขนส่งทางบก อีกส่วนเป็นข้อมูลจากพลเมืองดีที่มอบให้ตน

นายวิโรจน์ บอกว่า ข้อมูลที่อยู่ในมือขณะนี้ คือเบาะแสสำคัญ ต้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งมีกำลังในการสอบสวนไล่เรียงตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง หากเป็นหลักฐานมัดแน่นไปที่คนใด ตนเชื่อว่าตำรวจคงดำเนินการตามกฎหมาย

นายวิโรจน์ ยังแสดงความมั่นใจว่า กระบวนการสอบสวนจะมีความโปร่งใส เพราะตำรวจที่เข้ามาทำเป็นจเรตำรวจ อีกทั้งตนเชื่อมั่นในตัว พลตำรวจตรี จรูญเกียรติ ปานแก้ว เพราะมีประวัติตงฉิน เชื่อว่าจะสามารถสะสางปัญหานี้ได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark