ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวถูกน้ำมันลวกหน้า ปฏิเสธรับเงิน 4,000 บาท ผู้จัดชี้เป็นอุบัติเหตุ-ความซวย จ.ระยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้ากรณีสาวท้อง ถูกน้ำมันลวกหน้า จากกรณีลูกบอลตกใส่กระทะ ล่าสุด ทางผู้จัดแข่งฟุตบอลเจรจามอบเงิน 4,000 บาท แต่ทางเจ้าทุกข์ปฏิเสธ

จากกรณี นางสาวสุชาดา แม่ค้าเฟรนช์ฟรายด์ ท้อง 3 เดือน เข้าแจ้งความด้วยสภาพที่มีผ้าก๊อซปิดเต็มใบหน้า เพื่อเอาผิดกับผู้จัดการแข่งขันฟุตบอล ดอนขุดทองคัพ ครั้ง 2 ที่จัดโดย ทีมงาน ส.ไก่ยิ้ม ศิษย์วัดน้ำคอก (ดอนขุดทอง) ให้รับผิดชอบ กรณีที่ได้เข้าไปทอดเฟรนช์ฟรายด์ขายข้างเต็นท์อำนวยการ ริมสนามฟุตบอล ซึ่งขณะที่กำลังตั้งกระทะทอดเฟรนช์ฟรายด์ จู่ ๆ ลูกฟุตบอลก็ได้ลอยมาตกในกระทะที่น้ำมันกำลังเดือด จนเป็นเหตุให้น้ำมันกระเด็นใส่ใบหน้าและแขนขวา รวมถึงดวงตา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เหยื่อที่ถูกน้ำมันลวกใบหน้า เดินทางมาที่ โรงพยาบาลระยอง เพื่อล้างแผลและตรวจดูอาการ โดยสภาพบาดแผล พบว่า ใบหน้าบวมจากการอักเสบของบาดแผล ดวงตาทั้งสองข้างบวมจนปิดสนิท

คุณสุชาดา กล่าวว่า รู้สึกเจ็บปวดไปทั้งใบหน้า ส่วนดวงตาทั้งสองข้างเปิดไม่ได้ จึงทำให้ไม่สามารถมองเห็น ปวดแสบปวดร้อนมาก กลัวมากกลัวดวงตาทั้งสองข้างจะบอดไม่สามารถกลับมามองเห็นได้อีก หากเป็นเช่นนั้น ใครจะดูแลลูกทั้ง 2 คน และในครรภ์อีก 1 คน กังวลมาก ได้แต่ภาวนาขอให้ดวงตากลับมาเป็นปกติ

นอกจากนี้ คุณสุชาดา กล่าวต่อว่า หลังจากที่มีการเสนอข่าวออกไป ทางผู้จัดการแข่งขันได้เรียกให้ไปพบที่สนามฟุตบอล ซึ่งตนพร้อมสามีและน้องสาวได้เดินทางไปพบ มีการเจรจากัน โดยสรุปว่า ทางผู้จัดได้เรี่ยไรเงินมาให้ 2,000 บาท และเจ้าอาวาสวัดน้ำคอกใหม่ ได้มอบเงินช่วยเหลือ 2,000 บาท แต่ตนและครอบครัวไม่ขอรับ เพราะจำนวนเงินที่ช่วยมาคงไม่พอกับการรักษาและบาดแผลที่เป็นอยู่ ซึ่งยังไม่รู้ว่าตาจะบอดหรือไม่ แต่ทางผู้จัดก็ไม่รับคืน ตนยืนยันจะเก็บไว้และจะส่งคืนกลับไป ไม่ขอรับ สิ่งที่ต้องการคือต้องการให้ผู้เตะบอลออกมารับผิดชอบให้มากกว่านี้

ทั้งนี้ ลูกสาวของ คุณสุชาดา ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า หลังเข้าไปพูดคุยกับผู้จัด เขาบอกว่าเราเข้าไปขายเอง แต่ความจริงแล้วทางแม่ของตนขออนุญาตแล้ว โดยเจ้าหน้าที่อำนวยการบอกให้หาสถานที่เองเลย พอเกิดเหตุกลับบอกว่าไม่ได้ขออนุญาต ปัดความรับผิดชอบ และเมื่อสอบถามว่านักฟุตบอลคนไหนเป็นคนเตะ กลับบอกว่าไม่รู้ว่าใครเตะ จึงเท่ากับไม่มีความจริงใจในการช่วยเหลือ จึงไม่ขอรับเงินที่ช่วยเหลือมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark