ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับไรเดอร์สายเขียว งัดร้าน ขโมยกัญชา 15 กก. จ.นนทบุรี

ข่าวภูมิภาค 6 มิถุนายน 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจจังหวัดนนทบุรี ตามจับคนร้ายงัดร้านค้าขโมยกัญชา น้ำหนักกว่า 15 กิโลกรัม ได้แล้ว 3 คน และกำลังสอบเค้นขยายผล เพื่อตามตัวเพื่อนร่วมแก๊งที่ยังหลบหนีอีก 1 คน

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ คนร้าย 4 คน เป็นผู้ชาย 3 คน ผู้หญิง 1 คนขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน มาจอดที่หน้าร้านค้าภายในซอยสามัคคี 51 ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี และคนที่แต่งกายคล้ายไรเดอร์ งัดประตูเหล็กเข้าไปขโมยกัญชาน้ำหนักกว่า 15 กิโลกรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพ เงินสดอีก 4,000 บาท และพากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

ตำรวจแกะรอยเส้นทางหลบหนี ตามจับคนร้ายได้แล้ว 3 คน เป็นผู้ชาย 2 คน ผู้หญิง1 คน และพาไปค้นห้องพักย่านเมืองทองธานี ยึดกัญชาได้กว่า 18 กิโลกรัม อาวุธปืนพกสั้น 9 มิลลิเมตร 1 กระบอก ผู้ต้องหาบอกว่า จะไปซื้อกัญชา แต่ร้านปิดจึงช่วยกันงัดร้าน แล้วนำของกลางไปแบ่งกันเสพ ส่วนอาวุธปืนอ้างว่าพบในถังขยะที่จังหวัดปทุมธานี

เจ้าของร้านบอกว่า วันเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ที่ร้าน และคนแถบนั้นแจ้งให้ทราบ พร้อมทั้งส่งคลิปมาให้เป็นหลักฐาน ส่วนทรัพย์สินที่ถูกขโมยมูลค่ากว่า 100,000 บาท และตำรวจยังตามคืนมาไม่ได้ครบ

ขณะนี้ ผู้ต้องหายังถูกควบคุมตัวที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อสอบเค้นตามจับเพื่อนร่วมแก๊งที่ยังหลบหนีอีก 1 คน เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหา ความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ. อาวุธปืนและลักทรัพย์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark