ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วิโรจน์ เผยถูกขู่หลังแตะเรื่องส่วย

เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้าในการแก้ปัญหากรณีสติกเกอร์ส่วยรถบรรทุก นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล เตรียมนำหลักฐานที่มีทั้งหมดไปยื่นให้กับตำรวจในวันพรุ่งนี้ พร้อมเปิดเผยว่า หลังจากมาทำเรื่องส่วย ก็มีสายโทรศัพท์แปลก ๆ ลักษณะข่มขู่โทรเข้ามา แต่ยืนยันว่าจะเดินหน้าสู้กับขบวนการนี้ต่อไปจนถึงที่สุด

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการตรวจสอบกรณีสติกเกอร์ส่วยรถบรรทุก ว่า ช่วงบ่ายวันพรุ่งนี้ (8 มิ.ย.) จะนำเอกสารหลักฐานที่สมาพันธ์ขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย นำมามอบให้กับพรรคก้าวไกล ไปส่งต่อให้กับ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผู้บังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ในฐานะรักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง

สำหรับเอกสารหลักฐานที่จะนำไปยื่นให้จะเป็นเบาะแสเพิ่มเติมที่จะทำให้ตำรวจสามารถนำไปสืบสวนขยายผลต่อไปได้ ว่ามีนายตำรวจ หรือข้าราชการคนไหน หรือบุคคลอื่นใดอีกบ้างที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสติกเกอร์ ส่วยรถบรรทุก ยอมรับว่าการแก้ไขเรื่องนี้อาจต้องใช้ระยะเวลา และต้องแก้ในหลายส่วน เพราะเป็นปัญหาที่ฝังรากลึกมานานเกือบ 30 ปี ตอนนี้ไม่อยากกดดันตำรวจมาก ในส่วนของความคืบถือว่ากำลังเป็นไปด้วยดี เชื่อว่าตำรวจที่เข้ามาดูแลเรื่องนี้ ตั้งใจเข้ามาแก้ไขปัญหา ยืนยันว่าข้าราชการที่ตั้งใจดี ข้าราชการที่ตั้งใจทำในสิ่งที่ถูกต้อง ต่อไปนี้ไม่ต้องกังวล เพราะกำลังจะได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจแล้ว นักข่าวถามว่า หลังจากเปิดโปงเรื่องสติกเกอร์ ส่วยรถบรรทุก ได้ถูกใครข่มขู่บ้างหรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark