ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

น้องเขย รับแล้วพลั้งมือทำทารก อายุ 2 เดือน เสียชีวิต จ.นนทบุรี

ข่าวภาคค่ำ - น้าเขยทารกอายุ 2 เดือน ยอมรับแล้วเป็นคนทำหลานเสียชีวิต หลังนำเด็กไปล้างก้น แล้วพลั้งมือตกพื้นจนร่างแน่นิ่งคิดว่าเสียชีวิต จึงจับโยนลงน้ำเพื่ออำพราง

ความคืบหน้าคดีทารก เพศชาย อายุ 2 เดือน ที่หายตัวไปอย่างปริศนาจากบ้านพัก ในอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี นานกว่า 15 ชั่วโมง จนคนในครอบครัว และเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันระดมออกค้นหา สุดท้ายพบจมอยู่ในน้ำใต้ถุนบ้าน โดยยายและแม่ของเด็ก ระบุว่า ตื่นมาช่วงเช้าวันที่ 6 มิถุนายน เด็กก็หายตัวไป

วันนี้พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้เรียกยาย และคนในครอบครัว ไปสอบสวนอย่างละเอียด ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนที่ในที่สุด น้าเขยอายุ 18 ปี จะยอมรับสารภาพว่า ตัวเองเป็นคนทำให้ทารกเสียชีวิต หลังนำเด็กไปล้างก้นแล้วเกิดพลั้งมือทำทารกตกพื้น จนทารกแน่นิ่งไป คิดว่าเสียชีวิต จึงนำร่างไปโยนทิ้งน้ำเพื่ออำพรางคดี ซึ่งตำรวจกำลังสอบสวนขยายผล เพื่อดูว่ามีผู้อื่นร่วมก่อเหตุด้วยหรือไม่

ส่วนบรรยากาศที่ศาลา 3 วัดลานนาบุญ สถานที่บำเพ็ญกุศลศพทารก ทันทีที่แม่ทราบข่าวจากทางผู้สื่อข่าวว่า น้าเขย เป็นคนโยนหลานทิ้งน้ำอำพรางคดี ทำให้แม่ และบรรดาญาติ ที่อยู่ในศาลา ต่างพากันล้มทรุดลงกับพื้นด้วยความเสียใจ เพราะไม่คิดว่าจะเป็นฝีมือของน้าเขย ที่อยู่ร่วมกันมานานหลายปี เนื่องจากเป็นคนรักเด็ก และอยากให้ตำรวจนำตัวผู้ก่อเหตุมาขอขมาศพหนูน้อย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark