ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แม่เด็กทารก อายุ 2 เดือน ทรุด หลังน้าเขยรับทำเด็กหลุดมือ

ข่าวภูมิภาค 8 มิถุนายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - ความคืบหน้ากรณีเด็ก 2 เดือน ที่เสียชีวิตปริศนา ล่าสุด ความจริงก็ปรากฏแล้ว หลังน้าเขยเป็นผู้ยอมรับว่าเป็นคนทำเด็กเสียชีวิต แล้วนำไปโยนทิ้งน้ำเพื่ออำพรางคดี ทำเอาครอบครัวต่างเศร้าโศกเป็นอย่างมาก

จากกรณี เด็กทารกอายุ 2 เดือน หายไปจากบ้านในหมู่บ้านรุ่งเรืองนิเวศน์ ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด 3 แยก 9 ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ต่อมาพบเป็นศพลอยอยู่ในบ่อน้ำใต้ที่พัก โดยมีปริศนาว่า เด็ก 2 เดือน ตกลงไปได้อย่างไร

เมื่อวานนี้ น.ส.วีณา อายุ 19 ปี แม่ของเด็ก เข้าให้ปากคำกับตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จากนั้น ตำรวจได้เชิญตัวคนที่อยู่ในบ้านมาสอบปากคำเพิ่มเติม หนึ่งในนั้นมี นายกิตติศักดิ์ หรือ นายโก้ อายุ 18 ปี สามี น.ส.เมย์ อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของ น.ส.วีณา ให้การรับสารภาพว่า ตัวเองเป็นคนพลั้งมือทำเด็กหล่น จนเป็นเหตุให้เด็กหมดสติ แน่นิ่ง นายโก้ เข้าใจว่าเด็กเสียชีวิต จึงนำร่างไปโยนทิ้งน้ำเพื่ออำพราง

หลังจากที่ความจริงปรากฏแบบนี้ ก็ทำให้ผู้เป็นแม่และญาติ ๆ ถึงกับเข่าทรุด เพราะไม่คิดว่าผู้ก่อเหตุจะเป็นคนในครอบครัวที่อยู่ร่วมกันมานานหลายปี ทั้งที่เห็นปกติแล้วก็เป็นคนรักเด็ก ทุกคนในครอบครัวจึงอยากให้ นายโก้ มาขอขมาต่อหน้าศพของเด็กทารก 2 เดือน ด้วย

ส่วน นายโก้ หลังจากเข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยภรรยา และยายของเด็ก นานเกือบ 5 ชั่วโมง ตำรวจควบคุมนายโก้ไว้ ส่วนยายของเด็กและภรรยานายโก้ก็ไม่ได้ตอบคำถามสื่อมวลชนที่เฝ้ารอแต่อย่างใด โดยยายของเด็กบอกสั้น ๆ เพียงแค่ว่า นายโก้ รับสารภาพกับตำรวจแล้วว่าทำไปโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ

ต่อมา พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี และ พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี แถลงข่าวเปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่มีการแจ้งข้อหากับ นายโก้ เพราะต้องรวบรวมพยานหลักฐานให้ครบก่อนว่ามีใครร่วมก่อเหตุหรือไม่ เพื่อจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark