ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวเมา เผาเมียตาบอดทั้งเป็น อ้างหนีชีวิตลำเค็ญ จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - ชีวิตรันทดแสนรำเค็ญ ผัวชวนเมียที่ป่วยเป็นโรคไทรอยด์ตาบอดจบชีวิตด้วยกัน ฝ่ายผัวไปซื้อเหล้ามากินพอให้กรึ่ม ๆ ก่อนลงมือนำน้ำมันมาราดเมียและตนเองแล้วจุดไฟเผาทั้งเป็น

ตำรวจ สภ.ดงเย็น พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์เวรเข้าตรวจสอบร่างหญิงอายุ 68 ปี สัญชาติเมียนมา บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลบ้านตาด อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี สภาพร่างผู้เสียชีวิตนอนตะแคงซ้าย ร่างกายถูกเผาด้วยน้ำมันจนไหม้เกรียม โดยเฉพาะบริเวณช่วงกลางลำตัว และทั่วทั้งร่างกายพบร่องรอยการถูกไฟลวก ตำรวจได้ตรวจสอบบริเวณรอบ ๆ บ้าน ไม่พบร่องรอยการต่อสู่แต่อย่างใด ส่วนผู้ก่อเหตุก็ไม่ใช่ใคร แต่เป็นสามีของผู้เสียชีวิตอายุ 60 ปี

ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า อยู่กินกับภรรยาคนนี้มา 3 ปี ไปเจอกันที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก่อนจะตกลงปลงใจพากันกลับมาอยู่บ้านเกิดตนเองที่จังหวัดอุดรธานี พออยู่กันได้ไม่นานภรรยาก็มาป่วยด้วยโรคไทรอยด์ ทำให้แขนขาอ่อนแรง จนลุกลามขึ้นตาทำให้ตาทั้งสองข้างปูดบวมจนมองไม่เห็น ตนเองก็ไปรับจ้างหาเงินมารักษาภรรยา

ภรรยาก็บ่นว่าอยากตาย ๆ ไปให้พ้นจากโรคร้าย ตนเองก็หาทางออกไม่ได้เช่นกัน เพราะก็ป่วยเป็นโรคหัวใจ สติก็ไม่ค่อยดี โดยก่อนเกิดเหตุ ตนเองไปซื้อเหล้าขาวขวดเล็กมาดื่ม ก่อนจะหาข้าวปลาให้ภรรยากินและได้พูดคุยตกลงกันว่าจะฆ่าตัวตายพร้อมกัน ตนเองก็บอกไปว่ามีแต่น้ำมันนะ เขาก็บอกให้นำมาราดเลย ตนเองจึงเดินไปหยิบน้ำมันมาราดภรรยาที่นอนอยู่ ก่อนราดตนเองและจุดไฟเผา แต่มีคนเข้ามาห้ามและช่วยไว้ก่อน

เบื้องต้นตำรวจตรวจปัสสาวะผู้ต้องหาเพื่อหาสารเสพ แต่ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุ ในฐานความผิดฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark