ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สุดโหดนักเรียนขี่รถ จยย. ฟันคอเพื่อน จ.อุทัยธานี

ข่าวอาชญากรรม 8 มิถุนายน 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - พ่อ พาลูกชาย เข้ามอบตัว หลังก่อเหตสุดโหด ใช้อาวุธมีดฟันคอเพื่อนนักเรียนอายุเพียง 14 ปี เสียชีวิต ในจังหวัดอุทัยธานี โดยมีสาเหตุมาจากการมีเรื่องชกต่อยกับเพื่อนนักเรียนด้วยกัน

ตำรวจ  สภ.ลานสัก จังหวัดอุทัยธานี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณริมถนนสายหลัก พื้นที่บ้านไผ่งาม หมู่ที่ 10 ตำบลระบำ หลังได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ถูกฟันด้วยอาวุธมีด โดยพบนักเรียนอายุ 14-16 ปี จำนวน 2 คน อยู่ในอาการตื่นตระหนก ส่วนที่พื้นถนน พบคราบเลือดไหลเป็นทางยาว และในป่าข้างทาง พบอาวุธมีดตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และนำตัวนักเรียนอายุ 16 ปี ไปสอบสวน

จากการสอบสวน ทำให้ทราบว่า ตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปกับเพื่อนหลายคน รวมทั้งนักเรียนอายุ 14 ปี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีนักเรียนอายุ 16 ปี และพ่อ มาจอดรถจักรยานยนต์ดักรออยู่ จึงจอดรถและพูดคุย จากนั้นมีการใช้อาวุธมีด ความยาวประมาณ 14 นิ้ว ฟันคอนักเรียนอายุ 14 ปี เป็นเหตุให้เสียชีวิต จากนั้นพ่อ และนักเรียนอายุ 16 ปี ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ตนเองจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ เข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ตำรวจ ระบุว่า ได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐาน และสอบปากคำพยาน พร้อมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ในบริเวณจุดเกิดเหตุ และเส้นทางหลบหนี ใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมตัว โดยมีการเข้าตรวจสอบพื้นที่เป้าหมาย แต่ไม่พบตัวนักเรียน และพ่อ จึงคาดว่า น่าจะยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่

ส่วนสาเหตุ เกิดมาจากปัญหาความขัดแย้งระหว่างนักเรียนกับผู้ตาย เนื่องจากเคยมีเรื่องชกต่อยกัน และได้นำเรื่องดังกล่าว ไปเล่าให้พ่อฟัง และมีการขี่รถจักรยานยนต์ไปดักรอผู้ตาย ก่อนจะก่อเหตุ

ล่าสุด พ่อได้พาลูกชาย เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.ลานสัก จึงมีการนำตัวพ่อไปสอบปากคำ ส่วนลูกชายต้องรอเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ เข้าร่วมในการสอบปากคำ ใช้เป็นข้อมูลในคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark