ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เปิดคำสารภาพ น้าเขย จับหลานอายุ 2 เดือนโยนน้ำตายทั้งเป็น จ.นนทบุรี [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - เริ่มที่คดีทารกอายุ 2 เดือนเสียชีวิต วันนี้ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี คุมตัวน้าเขย ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เจ้าตัวรับจับหลานโยนลงน้ำทั้งมีชีวิตอยู่ หลังโมโหที่ร้องเสียงดัง ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง

เป็นคำรับสารภาพของน้าเขยอายุ 18 ปี ผู้ต้องหาฆ่าโหดหลานทารกอายุ 2 เดือน พร้อมขอโทษทั้งแม่เด็ก และญาติ ที่ทำลงไปโดยไม่คิด ก่อนตำรวจคุมตัวไปพิมพ์ลายนิ้วมือและแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ต่อมาตำรวจคุมตัว ไปทำแผนรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุ จุดแรกเป็นจุดที่อ้างว่า หลังได้ยินเสียงทารกร้องอยู่บนที่นอน จึงอุ้มไปล้างก้นบริเวณก๊อกน้ำ แต่พลั้งมือทำทารกตกพื้น ด้วยความตกใจจึงนำมาป้อนนมบนที่นอน แต่ทารกยังร้องเสียงดัง ด้วยความโมโหจึงจับโยนลงคูน้ำ ใต้ที่นอน แล้วทำตัวปกติเหมือนไม่เกิดอะไรขึ้นแต่สุดท้ายตำรวจสอบปากคำจนพบพิรุษ ซึ่งระหว่างทำแผนผู้ต้องหาได้ยกมือไหม้ขอขมาแม่ของหนูน้อย แต่เธอยืนยันยังไม่ให้อภัย จนกว่าจะไปขอขมาต่อหน้าศพลูก
 
เราได้พูดคุยกับแม่ และยายของทารกอีกครั้ง ยังยืนยันขณะน้าเขยก่อเหตุ และเด็กส่งเสียงร้องเสียงดัง ไม่มีใครตื่นและได้ยิน และมีส่วนรู้เห็นกับเรื่องที่เกิดขึ้น 

จากข้อมูลของตำรวจ พบว่าผู้ต้องหาเป็นคนอารมณ์ร้อน ชอบใช้ความรุนแรง และเสพยาเสพติด มีประวัติเคยรักษาโรคลมชัก แต่ไม่มีประวัติป่วยจิตเวช    

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark