ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตบลั่นจอลูกค้าหื่น จ.มหาสารคาม

ข่าวภูมิภาค 9 มิถุนายน 2566 - เช้าข่าว 7 สี - ลูกค้าหื่นขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อสุราร้านชำ แต่จังหวะที่แม่ค้ากำลังหาเงินทอน กลับจับไปที่หน้าอกแม่ค้า สุดท้ายจะเป็นอย่างไร แต่ก่อนอื่นไปชมภาพจากกล้องวงจรปิดก่อน

ถูกตบไป หนึ่งทีเข้าเต็มหน้า สำหรับลูกค้าขาหื่น รายนี้เป็นชายอายุประมาณ 50 ปี หลังอยู่ในอาการเมาสุรา ขี่จักรยานยนต์ไปซื้อสุราจากร้านขายของชำ ในพื้นที่บ้านศรีวิลัย หมู่ 8 ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม แล้วจังหวะที่แม่ค้าก้มลงเพื่อหาเงินทอนจับไปที่หน้าอก เรื่องนี้นอกจากจะถูกตบไปหนึ่งทีแล้ว เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 29 พฤษภามคมที่ผ่านมา

นอกจากนี้หลังก่อเหตุชายคนดังกล่าวยังไม่ขอโทษและขี่รถจักรยายนยนต์ออกไป แม่ค้าคนดังกล่าวจึง แจ้งผู้ใหญ่บ้าน เพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย 50,000 บาท เพื่อให้เป็นเยี่ยงอย่าง แต่ขณะพูดจาเรื่องดังกล่าว ผู้ก่อเหตุได้ข่มขู่ผู้เสียหายอีก ผู้เสียหายจึงไปแจ้งความกับ สภ.เมืองมหาสารคาม ให้ดำเนินคดีกับลูกค้าขาหื่นคนนี้ และเมื่อวานนี้ตำรวจ สภ.เมืองมหาสารคาม ได้จับกุมชายคนดังกล่าว ซึ่งครั้งนี้แม่ค้าบอกจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เอาให้ดูเป็นเยี่ยงอย่างเลย อย่าหาทำ เพราะนอกจากจะถูกตบแล้วยังถูกดำเนินคดีอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark