ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อสามีขี้เมา ฆ่าเผาลูกสะใภ้เสียชีวิต จ.นครศรีธรรมราช

เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อสามีขี้เมาโหด ฆ่าเผาลูกสะไภ้ เสียชีวิตคากองเพลิง ถูกจับแต่ยังปากแข็ง อ้างแค่ใช้มีดพร้าฟันขา ไม่ได้จุดไฟเผา

ช่วงเย็นวานนี้ (8 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบเหตุฆ่าแล้วเผาที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลปากพูน อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่เกิดเหตุพบขนำหลังบ้านสภาพถูกเพลิงไหม้จนเสียหายหมดทั้งหลัง ในกองเพลิงพบศพผู้เสียชีวิตชื่อ นางสาวนรมล อายุ 29 ปี ภูมิลำเนาเป็นชาวอำเภอกันตัง จังหวัดตรัง ซึ่งเป็นลูกสะใภ้ของบ้านที่เกิดเหตุ

ส่วนคนร้ายไม่ใช่ใครที่ไหน แต่คือ นายเล็ก อายุ 60 ปี พ่อสามีของผู้ตาย หลังเกิดเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหนแต่ยืนอยู่ใกล้ ๆ ที่เกิดเหตุในอาการเมา กลิ่นเหล้าฟุ้ง ตำรวจจึงคุมตัวไว้สอบสวน ซึ่งนายเล็ก ยังมีอาการมึนเมาสุรา พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่องตลอดเวลา จากการสอบสวนเบื้องต้นนายเล็ก รับสารภาพว่ามีปากเสียงทะเลาะกับลูกสะใภ้เป็นประจำเกือบทุกวัน จนกลายเป็นไม้เบื่อไม้เมากัน

โดยก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงทะเลาะกับลูกสะใภ้ ด้วยความโมโหจึงใช้มีดพร้าฟันเข้าที่ขาทั้งสองข้างจนลูกสะใภ้ล้มฟุบลง และพยายามหนีเข้าไปในขนำหลังบ้าน ตนจึงตามไปปิดล็อกประตูไม่ให้ลูกสะใภ้ออกมาด้านนอก จนเกิดเพลิงไหม้ขนำและคลอกร่างลูกสะใภ้เสียชีวิตในกองเพลิงดังกล่าว แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนจุดไฟเผาขนำ

ด้าน นายกนกพงศ์ อายุ 30 ปี สามีของผู้ตายและเป็นลูกชายของผู้ก่อเหตุ มาเห็นศพภรรยาก็ถึงกับร้องไห้ตลอดเวลา บอกว่า อยู่กินกับภรรยามานานกว่า 10 ปีแล้วแต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ซึ่งตลอดเวลา ผู้เป็นพ่อซึ่งชอบดื่มเหล้า มักหาเรื่องทะเลาะกับภรรยาของตนเป็นประจำ แต่ครั้งนี้ไม่นึกเลยว่าพ่อจะทำกับเมียของตนได้ถึงขนาดนี้

คดีนี้ตำรวจบอกว่า แม้นายเล็กผู้ต้องหาจะรับสารภาพแค่ว่าใช้มีดพร้าทำร้ายร่างกายลูกสะใภ้ ไม่ได้เป็นคนจุดไฟเผา แต่ตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐาน ว่าจะสามารถเอาผิดผู้ต้องหาได้ตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark