ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แทงพรุนหญิงคนรัก ยัดศพใส่รถทิ้งสระน้ำ จ.ลพบุรี

ข่าวอาชญากรรม 9 มิถุนายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - แฟนหนุ่มรุ่นน้องมีบาดแผลถูกมีดบาดคอ วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวไร่อ้อย จังหวัดลพบุรี อ้างถูกแฟนหญิงรุ่นพี่ทำร้าย ทำให้รถกระบะตกสระน้ำ ตัวเองทุบกระจกหนีขึ้นมาได้ ส่วนฝ่ายหญิงยังติดอยู่ในรถ

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำในพื้นที่ตำบลดงมะรุม อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ และนักประดาน้ำ กำลังช่วยกันใช้สลิงดึงรถกระบะตอนครึ่งขึ้นมาจากสระน้ำ ตามคำบอกเล่าของ นายการุญ อายุ 30 ปี มีบาดแผลถูกมีดบาดที่ลำคอ วิ่งมาขอความช่วยเหลือให้พาส่งโรงพยาบาลโคกสำโรง และช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ลากรถกระบะตอนครึ่งที่ตกลงไปในสระน้ำพร้อมกับหญิงคนรัก ที่มีอายุมากกว่าตัวเอง 15 ปี

การค้นหาของเจ้าหน้าที่ใช้เวลาไม่นาน ก็พบรถกระบะจมอยู่ก้นสระ สภาพกระจกแคปหลังฝั่งคนขับแตก จึงใช้รถไถของชาวไร่อ้อยดึงขึ้นมาบนฝั่ง พร้อมกับผู้เสียชีวิตที่ติดอยู่ในรถอีก 1 คน และมีดทำครัวอีก 1 เล่ม ที่ตกอยู่ท้ายกระบะ

จากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้น พบมีบาดแผลถูกแทงที่กลางหน้าอกและลำตัวหลายแห่ง จึงนำส่งไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลโคกสำโรง และติดต่อลูกสาวผู้เสียชีวิตให้ไปยืนยันศพ โดยให้การกับตำรวจ สภ.เพนียด ว่า แม่กับคนเจ็บเพิ่งคบหาดูใจกันได้ไม่ถึงปี และมักมีปากเสียงกันหลายครั้ง เนื่องจากฝ่ายชายเป็นคนหึงหวง ครั้งสุดท้ายที่เห็นทั้ง 2 คน คือ วันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา ฝ่ายชายขับรถกระบะมารับแม่ แต่ไม่ได้บอกว่าไปที่ไหน และติดต่อไม่ได้ จนช่วง 10.00 น. วานนี้ (8 มิ.ย.) ชาวบ้านเห็นรถกระบะขับมาจอดริมถนนสายสระโบสถ์-หนองม่วง ปากทางเข้าไร่อ้อยจุดเกิดเหตุ แต่ไม่มีเหตุบ่งบอกให้น่าสงสัย จนมารู้อีกทีตอนที่คนเจ็บมาขอความช่วยเหลือให้พาส่งโรงพยาบาล

พนักงานสอบสวนฯ ตามไปสอบปากคำคนเจ็บที่โรงพยาบาล ให้การอ้างว่า ได้มีปากเสียงกับฝ่ายหญิงมาตลอดทาง จนขับมาถึงริมสระน้ำ ฝ่ายหญิงถือมีดทำครัวจึงเกิดการยื้อแย่ง ทำให้ตัวเองถูกบาดที่ลำคอ และส่งผลให้รถเสียหลักพุ่งตกลงในสระน้ำ แต่ก่อนที่รถจะจมน้ำทั้งคัน ได้ทุบกระจกแคปหลังฝั่งคนขับและหนีขึ้นมาได้ โดยที่ฝ่ายหญิงยังติดอยู่ภายในและจมหายไปพร้อมกับรถ แต่จากคำให้การทั้งหมดขัดแย้งกับพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุโดยสิ้นเชิง

เบื้องต้น สันนิษฐานว่า น่าจะเป็นการก่อเหตุของคนเจ็บที่มีนิสัยหึงหวง หลังลงมือฆ่าแล้วได้ใช้มีดทำครัวเชือดคอตัวเอง และขับรถลงสระน้ำเพื่อฆ่าตัวตายตาม แต่ทนอาการบาดเจ็บไม่ไหว จึงเปลี่ยนใจขึ้นมาขอความช่วยเหลือ ทั้งนี้ จะยังไม่มีการสรุปสาเหตุเพราะยังต้องรอผลจากการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งวัตถุพยานต่าง ๆ ที่พบ แต่ที่แน่ ๆ ได้อายัดตัวคนเจ็บไว้รอสอบสวนหลังอาการดีขึ้น ส่วนศพได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลอย่างละเอียดอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark