ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สยอง ชายชาวต่างชาติตกอาคารตัวขาดครึ่งลำตัว เสียชีวิต

ข่าวภูมิภาค 9 มิถุนายน 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ข่าวนี้ต้องใช้คำว่าสยดสยอง เหตุเกิดตั้งแต่ช่วงประมาณ 08.00 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีชายพลัดตกอาคารเสียชีวิต สภาพศพตัวขาดครึ่งค้างอยู่บนอาคาร

ตำรวจ สน.หลักสอง พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านพุทธมณฑลสาย 2 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร หลังได้รับแจ้งมีคนพลัดตกอาคารเสียชีวิต ที่เกิดเหตุพบศพชาย สภาพขาดครึ่งลำตัว ส่วนหนึ่งติดอยู่บนดาดฟ้าชั้น 2A ซึ่งเป็นหลังคาลานจอดรถ และพบขา 2 ข้าง กระเด็นเข้าไปด้านในที่จอดรถอย่างน่าสยดสยอง จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่นิติเวช และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เบื้องต้น จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชายสัญชาติไอร์แลนด์ เป็นครูสอนภาษาโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งพักอยู่ในคอนโดมิเนียมดังกล่าว ที่ชั้น 23 อยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพวงจรปิด เพื่อยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตอีกที

ขณะที่ทีมข่าว 7HD ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และชาวบ้านที่รู้จักกับผู้เสียชีวิต เบื้องต้นทราบว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากปัญหาส่วนตัวด้านการเงิน และชีวิตครอบครัว ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าเห็นนั่งดื่มสุราอยู่ที่หน้าคอนโดมิเนียม จากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรตกลงมา ก่อนจะพบว่าเป็นชายคนเดียวกัน จึงคาดว่าน่าจะเกิดความเครียดแล้วหาทางออกไม่ได้ จึงตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark