ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

เจ้าแมวลิ้มรสพระธรรม แต่งานนี้พ่อแม่รับกรรมไปเลย รถชนเต็มๆ พระทำโทษอย่างหนัก

แมวลิ้มรสพระธรรม

เจ้าแมวเหมียวสร้างเรื่อง ลิ้มรสพระธรรม งับหัวหลวงพ่อองค์หน้ารถ งานนี้กลายเป็นพ่อแม่รับกรรมไปเลย รถชนเต็มๆ  ชาวเน็ตแซวเพราะไม่ยอมห้ามลูก

เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.2566 โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปน่ารักและเอ็นดูเพราะไม่รู้เจ้าเหมียวจะได้ไปอยู่วัดหรือไม่ จากผู้ใช้งาน Tiktok ชื่อ @gang_kow เป็นภาพก่อนและหลังเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เจ้าเหมียวลูกรักไม่รู้คันฟันหรืออย่างไร กัดเศียรหลวงพ่อพระพุทธรูปที่ตั้งอยู่หน้ารถไม่หยุดอย่างเมามัน สุดท้ายความซวยตกมาอยู่ที่พ่อแม่ รับกรรมไปทันที รถโดนชนฝั่งคนขับบุบทั้งแถบเลยทีเดียว โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่า "ลิ้มรสพระธรรมดีๆ พ่อแม่รับกรรมเต็มๆ" "ผมทำผิดอะไร"

งานนี้ชาวเน็ตก็ไม่รอช้าแห่คอมเม้นแซวทาสเจ้าเหมียวอย่างเต็มที่ อาทิ "เนี้ยเห็นแล้วไม่ยอมห้ามลูก55" ให้หลวงตาเลี้ยง" "เอ็นดู กรรมมาเร็วมาก หลวงพ่อบอกโทษฐานที่เอ็งไม่ดูลูก ปล่อยให้ลูกแทะเศียรข้า 555" "วัดคือบ้านหลังสุดท้ายของแมว" "พระทำโทษอย่างหนัก" "กรรมติดจรวด สอนลูกให้ม่นะ" เป็นต้นพร้อมทั้งยังแห่ขอดูเขทะเบียนรถอีกด้วย โดยคลิปนี้ก็มียอดวิวกว่า 4 ล้านวิวแล้ว


@gang_kow ผมทำผิดอะไร คลิปเก่าโดนแบน #แมวอ้วน #แมวเหมียว #แมวน่า #แมวน่ารัก #แมวเทา #แม #แมวตลก #แมวน้อย #แมวตลก #ทหารเลี้ยงแมว #ทหารบก #อุบัติเหตุเกิดขึ้้นได้เสมอ #ขำๆ #ไมขําตรงไหนเอาปากกามาวง ♬ เสียงต้นฉบับ - Sky

BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก @gang_kow

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark