ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คลาดสายตาแป๊บเดียว ลูกเดินออกจากบ้าน ถูกรถไฟชนเสียชีวิต จ.ชลบุรี

ข่าวภูมิภาค 11 มิถุนายน 2566 - สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - แม่เข้าห้องน้ำเพียงแป๊บเดียว พอออกมาหาลูกอายุ 3 ขวบ ไม่พบ สุดท้ายไปเจอลูก ถูกรถไฟชนเสียชีวิต

เหตุสลดนี้เกิดช่วง 21.00 น. ที่ผ่านมา (10 มิ.ย.) บริเวณทางรถไฟ หมู่ 3 ตำบลนาป่า อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี หลังจากได้รับแจ้งเหตุตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี พร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ลงพื้นที่ไปตรวจสอบพบรถไฟบรรทุกน้ำมันเชื้อเพลิง จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นตรวจสอบทราบว่า รถไฟขบวนนี้ แล่นมาจากท่าเรือแหลมฉบัง กำลังมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ แต่ยังมาไม่ถึงที่หมายก็มาประสบเหตุชนเด็กชายอายุ 3 ขวบ เสียชีวิตเสียก่อน ซึ่งจากการตรวจพลิกศพเบื้องต้นพบเด็กคนดังกล่าว นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพสวมเสื้อยืด แขนยาว สีดำ ไม่นุ่งกางเกง ตามร่างกายโดยเฉพาะที่ใบหน้ามีรอยบาดแผลลึกและฟกช้ำทั่วทั้งตัว

หลังเกิดเหตุพนักงานขับรถไฟขบวนดังกล่าว เผยยังไม่พร้อมให้ข้อมูลใด ๆ อ้างว่า ต้องรอทางหัวหน้าและเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบก่อน ทั้งนี้จากการสอบถามหญิงอายุ 24 ปี แม่ของเด็กชายที่เสียชีวิต เล่าให้ฟังทั้งน้ำตาว่า ช่วงเกิดเหตุเธอกำลังเข้าห้องน้ำ พอออกมาไม่เห็นลูกชายจึงตามทั่วทั้งใน และละแวกบ้าน ก็ไม่พบ สุดท้ายต้องไปบอกญาติให้ช่วยกันตามหาท่ามกลางความมืด โดยขยายพื้นที่ค้นหาให้กว้างขึ้นห่างจากบ้านของเธอไปประมาณ 500 บาท ก็ยังไม่เจออีก ซึ่งตอนนั้นเธอเริ่มหมดหวังแล้ว

กระทั่งไปได้ยินชาวบ้านพูดกันว่า มีเด็กถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่บริเวณทางรถไฟ หมู่ 3 ตำบลนาป่า เธอและครอบครัวรีบพากันมาดู ปรากฏเป็นลูกของเธอจริง ๆ นาทีที่เห็นร่างลูกแทบช็อก พูดอะไรไม่ออกสักคำเดียว เพราะคาดไม่ถึงว่าลูกอายุเพียง 3 ขวบเท่านั้นจะเดินออกจากบ้านมาได้ไกลขนาดนี้ ถ้าคำนวณระยะทางจากบ้านมาถึงจุดนี้ เกือบ 1 กิโลเมตร

เมื่อคืนนี้ที่ผ่านมา (10 มิ.ย.) ตำรวจเชิญตัวชายคนที่ทำหน้าที่ขับรถไฟขบวนนี้ไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อพิจารณาแจ้งดำเนินการตามกฎหหมายหรือไม่อย่างไร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark