ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แจ้งความ อ้างถูกว่าที่ สส.ทำร้ายร่างกาย จ.อำนาจเจริญ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - อดีตผู้สมัคร สส. เขต 2 จังหวัดอำนาจเจริญ แจ้งความดำเนินคดีว่าที่ สส. พรรคภูมิใจไทย และรองนายก อบจ.อำนาจเจริญ ฐานทำร้ายร่างกาย พร้อมทั้งยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะเคยถูกทำร้ายมาแล้วครั้งหนึ่ง

นางจันทร์เพ็ญ ประเสริฐศรี อดีตผู้สมัคร สส. เขต 2 จังหวัดอำนาจเจริญ พรรคพลังประชารัฐ เปิดแถลงข่าวกับสื่อมวลชน อ้างว่าถูกนางญาณีนาถ เข็มนาค ว่าที่ สส. เขต 2 จังหวัดอำนาจเจริญ พรรคภูมิใจไทย และรองนายก อบจ.อำนาจเจริญ ร่วมกันทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา

ในขณะที่ได้รับเชิญไปร่วมงานกีฬา เทศบาล เมื่อไปถึงถึงกองอำนวยการการจัดงาน ก็ได้รับเชิญไปนั่งร่วมโต๊ะกับแขกผู้ใหญ่หลายคน ก่อนจะเดินไปทักทายกับคนที่มาร่วมงาน แต่นางญาณีนาถ เข็มนาค ว่าที่ สส. เขต 2 จังหวัดอำนาจเจริญ พรรคภูมิใจไทย มานั่งแทนที่ และทักทายถามข่าวคราวกันพร้อมทั้งขอถ่ายรูปคู่กัน

แต่นางญาณีนาถ แสดงอาการโกรธ พร้อมทั้งต่อว่า ว่าจะถ่ายรูปไปร้อง กกต. แต่ตนเองพยายามอธิบายว่า เพื่อแสดงความยินดี แต่ว่าที่ สส. ก็เดินเข้ามาเงื้อมือจะตบ จากนั้นก็มีชายหญิง 2 คน ซึ่งเป็นผู้ติดตาม และรองนายก อบจ.อำนาจเจริญ เข้ามากระชากตนเองจนล้มพาดเก้าอี้ ก้นกระแทกพื้น จนได้รับบาดเจ็บ จึงไปแจ้งความข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย จนได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ

นางจันทร์เพ็ญ ยังบอกว่า เมื่อปีที่แล้วเคยถูกว่าที่ สส. คนนี้ ทำร้ายร่างกายมาแล้วครั้งหนึ่ง และมีการฟ้องร้องดำเนินคดีกัน ซึ่งศาลตัดสินปรับเงิน 500 บาท แต่ยังไม่เข็ดหลาบกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก ซึ่งครั้งนี้ตนเองยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ขณะที่ผู้สื่อข่าว พยายามโทรศัพท์ติดต่อกับว่าที่ สส. คนที่ถูกกล่าวหา เพื่อสอบถามความจริง แต่ไม่มีใครรับสาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark