ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถบรรทุกมักง่ายทำดินหล่น รถเก๋งหักหลบชนศาลาผู้โดยสาร จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกพฤติกรรมมักง่ายของรถบรรทุก ทำดินหล่นกลางถนน รถเก๋งหักหลบเสียหลักชนศาลาผู้โดยสาร รถจักรยานยนต์ล้มได้รับบาดเจ็บ

เพจปากเกร็ด Pakkret CCTV โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นอุบัติเหตุบนถนนแจ้งวัฒนะ โดยมีข้อความว่า "ต้นเหตุทั้งหมดเกิดจากความมักง่ายของรถบรรทุกที่ไม่มีสิ่งปิดบังของร่วงหล่นครับ ประชาชนท่านใดได้รับความเดือดร้อน จากเหตุนี้ทั้งทรัพย์สินและร่างกาย หน้าหมู่บ้านกฤษดานคร ถนนแจ้งวัฒนะ"

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นในช่วงเวลา 01.40 น. ของเมื่อวานนี้ (11 มิ.ย.) บริเวณถนนแจ้งวัฒนะ ฝั่งขาออก หน้าหมู่บ้านกฤษดานคร ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบเศษดินหล่นเป็นระยะทางยาวเต็มทั้ง 2 ช่องจราจร ส่วนรถเก๋งโตโยต้า สีขาว ที่หักหลบกองดิน เสียหลักพุ่งชนศาลาที่พักผู้โดยสารจนพังเสียหาย คนขับ คือ นายนพโรจน์ อายุ 39 ปี สภาพรถด้านหน้าได้รับความเสียหาย ศาลาที่พักริมทางถูกชนจนพัง ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ลื่นไถลล้ม คนขี่คือ นายวิเชียร อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงไทย

สอบถาม นายนพโรจน์ คนขับรถเก๋ง ให้ข้อมูลว่า ไม่ทราบว่าถนนมีเศษดินหล่นและถนนลื่น พอตนเริ่มเหยียบคันเร่ง รถก็ไถลลื่น ตนพยายามเบรก แต่เบรกไม่อยู่ ก่อนถลาไปชนศาลาผู้โดยสาร

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพูได้นำรถน้ำมาฉีดทำความสะอาด เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำอีก ส่วนทางด้านผู้เสียหายทั้ง 2 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน เพื่อหาผู้ขับขี่รถบรรทุกที่ทำดินหล่นมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark