ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับมือโหดแทงเพื่อนรัก เหตุแย่งผู้หญิง

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจสอบสวนกลาง จับหนุ่มหึงโหด ใช้มีดแทงเพื่อนรักเสียชีวิต หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปนานถึง 14 ปี แต่สุดท้ายก็หนีกฎหมายไม่พ้น

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นำกำลังเข้าจับกุม นายพงษ์ศักดิ์ อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ในความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” โดยจับกุมได้ที่หน้าคอนโดฯ แห่งหนึ่ง ในตำบลจันทนิมิต อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี

คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2552 ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิตที่โต๊ะสนุกเกอร์แห่งหนึ่ง ในตำบลมหาชัย อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร พบผู้เสียชีวิต คือ นายอดิศักดิ์ ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายพงษ์ศักดิ์ เพื่อนรักของผู้เสียชีวิต โดยสาเหตุเกิดจาก นายพงษ์ศักดิ์ ได้โทรศัพท์ไปหาแฟนสาว แต่ปรากฏว่า นายอดิศักดิ์ ผู้เสียชีวิต เป็นคนรับสาย นายพงษ์ศักดิ์ จึงเกิดอาการหึงหวง และได้เดินทางมาหาแฟนสาวในที่เกิดเหตุ มาพบ นายอดิศักดิ์ นั่งอยู่ จึงเข้าไปชกต่อยและใช้มีดแทง นายอดิศักดิ์ เสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไป

กระทั่งผ่านไป 14 ปี ตำรวจสืบสวนจนทราบว่า นายพงษ์ศักดิ์ หลบหนีมาพักอยู่ที่คอนโดฯ แห่งหนึ่ง ในตำบลจันทนิมิต อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี จึงวางแผนเข้าจับกุมตัวไว้ได้ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark