ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ญาติเผยคนงานโรงปูนรุมทำร้ายเด็กอายุ 15 ปี พร้อมพวก เหตุหน้าตากวน จ.ปทุมธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์คลิปเหตุการณ์คนงานโรงปูน ตีกันกับกลุ่มวัยรุ่นอายุ 15 ปี พร้อมพวก ญาติของกลุ่มวัยรุ่นระบุสาเหตุ เพราะคนงานโรงปูนดับเครื่องรถจักรยานยนต์เด็กอายุ 15 ปี ที่ขับผ่าน จะเคลียร์ แต่กลับถูกรุมทำร้าย

ภาพที่ เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความที่ระบุเป็นเหตุการณ์วันที่ 9 มิถุนายน น้องชายถูกคนงานโรงปูนทำร้าย เหตุเพราะขับผ่าน แล้วคนงานโรงปูนมาดับเครื่องรถ จากนั้นฝั่งที่ถูกดับเครื่องรถไม่ยอม เข้าไปคุยกับคนในโรงงาน แล้วฝ่ายคนงานโรงปูนเกือบ 10 คน รุมทำร้าย จุดเกิดเหตุดังกล่าว อยู่ที่คลอง 11 ลำลูกกา อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

นายหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เล่าว่า วันเกิดเหตุ ผู้เป็นอาซึ่งเป็นแม่ของเด็กชายอายุ 15 ปี บอกให้ไปเป็นเพื่อน เพื่อเจรจากับคนงานโรงปูน เพราะลูกอายุ 15 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านโรงปูน แล้วถูกดักดับเครื่อง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ คุยกันไม่รู้เรื่อง จนมีปากเสียงกัน ก่อนที่ผู้หญิงโรงปูนจะเข้ามาทำร้ายอา โดยเพื่อนของตนพยายามเข้าไปห้าม เมื่อเห็นท่าไม่ดี จึงพาเพื่อนที่ไปด้วย เป็นชายหญิงรวม 3 คน ออกมาก่อน เพราะไม่อยากให้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยคู่กรณีเป็นคนมีอายุแล้ว ส่วนสาเหตุทราบว่า เกิดจากคนงานโรงปูนไม่พอใจที่เด็กชายอายุ 15 ปี ที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่าน แล้วอ้างว่าหน้าตากวน

คู่กรณีส่วนใหญ่เป็นชายวัยกลางคน อายุประมาณ 30-40 ปี ส่วนผู้ที่ถ่ายคลิปเป็นน้องผู้หญิงอีกคนที่เดินทางมาด้วยกัน ซึ่งหลังเกิดเรื่อง ได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.คลองสิบสอง

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark