ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชูวิทย์ โพสต์มีอีกตำรวจ กอส.สายแฟชัน

เช้านี้ที่หมอชิต - ต่อเนื่องสำหรับดรามา หลักสูตรการฝึกอบรมข้าราชการตำรวจและบุคคลที่บรรจุหรือโอนมาเป็นข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร หรือ กอส. แม้ว่าทางโฆษกสำนักงานตำรวจจะออกมาบอกว่า การเลื่อนยศต่าง ๆ เป็นไปตามกฎ ก.ตร. ไม่ได้มีอะไรผิดปกติ ล่าสุด นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ออกมาแฉต่อ คราวนี้เป็นเรื่องของตำรวจสาวสายแฟชัน เธอคนนี้มาสไตล์ไหน ไปดู

"ดาวเต็มบ่าอีกแล้วครับ จากผู้หมวดสู่ผู้กอง"  นี่คือโพสต์ที่เจ้าตัวโพสต์ไว้ พร้อมไลฟ์สไตล์ที่ดูไม่ธรรมดา ก่อนที่จะถูกนำมาเผยแพร่โดย คุณชูวิทย์ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เนื้อความโดยสรุป ระบุว่า "นี่ก็อีกคน ตำรวจสายแฟชัน กอส. ชื่อย่อ "ณ" รุ่นเดียวกับร้อยตำรวจเอกนักร้องนางงาม รุ่นนี้ ยศขึ้นเร็ว เพิ่งปิดไอจีหนี วัน ๆ ขับแลมโบโฉบไปมา"

งานการไม่มีทำ ร่อนตามผับ ไปต่างประเทศทุกเดือน หิ้วกระเป๋าแบรนด์เนมหรู แต่งตัวเหมือนหลุดออกมาจากแคทวอล์ก ไม่ทราบว่าอยู่กองไหน? หรืออยู่ "กองแฟชัน สตช.?" จากนั้น คุณชูวิทย์ ได้โพสต์ชี้เป้าไปที่ "ผับจีน" ชื่อ Madrix แถวรัชดา ซอย 18 เปิดกันยันเช้า พร้อมตั้งคำถามว่า "หรือเอาไว้เป็น "สายลับ" จารกรรมข้อมูลจีนเทาที่บุกยึดกรุงเทพฯ ไม่ต้องปลอมตัว ทำประโยชน์ให้สังคมอย่างนี้ดีกว่า ไม่ใช่มียศถึง ร.ต.อ. ประดับ 3 ดาว แต่ไม่ได้ทำงานอะไร"

จากนั้น คุณชูวิทย์ ยังได้นำภาพไลฟ์สไตล์ของตำรวจ "ณ" มาโชว์ และระบุด้วยว่า ความรวยไม่ผิด แต่ความเหมาะสมในหน้าที่ตำรวจต้องมี หากรักจะใช้ชีวิตหรูหรา ไม่เหมาะกับอาชีพตำรวจครับ แล้วก็ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า "พ่อเป็น ผอ. กรมเกี่ยวกับน้ำ ลูกเป็นสาวไฮโซ ปัจจุบันปิดไอจีไปแล้ว เปิดใหม่เป็นไพรเวท มักลงสตอรีอัปเดตชีวิตหรูหรา และทำงานในส่วนของตำรวจบ้างในบางครั้ง (อาทิตย์ละไม่กี่วัน)"

ขอบคุณภาพจาก : Facebook ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark