ข่าวในหมวด ข่าวประชาสัมพันธ์

“อารียา พรอพเพอร์ตี้” จัด “Pride in Our Planet Workshop” พบกัน 18 มิ.ย. 66 นี้

สายกรีนห้ามพลาด! “อารียา พรอพเพอร์ตี้” จัด “Pride in Our Planet Workshop”
ร่วมเวิร์กชอปอัปไซเคิล ครีเอตของแต่งบ้านในแบบ Zero Waste!
พบกัน 18 มิ.ย. 66 นี้


 
          บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าดำเนินธุรกิจเพื่อยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัย ควบคู่ไปกับการส่งเสริมความยั่งยืนในทุกมิติและเฉลิมฉลองความหลากหลายของทุกคนในสังคมอย่างภาคภูมิ ล่าสุดเตรียมจัดเวิร์กชอปสุดสร้างสรรค์ “Pride in Our Planet Workshop” ภายใต้แคมเปญ “Pride in Our Planet” ร่วมโอบรับความหลากหลายในเดือนแห่งความภาคภูมิใจและจุดประกายไอเดียการรักษ์โลกที่ทำตามได้ง่าย ๆ เพื่อร่วมสร้างสังคมที่น่าอยู่สำหรับทุกคน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมชวน “The Face of Pride” ของอารียาผู้เปี่ยมด้วยแพชชั่นในการเปลี่ยนแปลงสังคม มาร่วมพูดคุยแนวทางการทำธุรกิจที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมในทุกแง่มุม นำโดย คุณไทเกอร์ – ภีมม์ โชติ ณ ภาลัย แฮร์สไตลิสต์และเจ้าของร้าน RCTG Salon ไพรเวทซาลอนย่านบางนาที่ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและเลือกใช้โปรดักต์ Cruelty free และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยคุณเค-เคฑิตา ชัยศักดิ์ศิริ เจ้าของ Early BKK คาเฟ่สไตล์มินิมอลให้ความสำคัญกับ Sustainable Design ในทุกดีเทลของร้าน จนล่าสุดได้รับรางวัล Room Editor’s Choice Award 2023 ในฐานะคาเฟ่ที่มีการออกแบบเพื่อความยั่งยืน โดยทั้งสองท่าน จะมาร่วมแชร์ไอเดียการทำธุรกิจที่ต้องการเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างการเปลี่ยนแปลงให้สังคม นอกจากนี้ อารียา พรอพเพอร์ตี้ ยังขอชวนสายคราฟต์และสายกรีนมาร่วมเวิร์กชอปสุดพิเศษ เพื่อครีเอตของเล่นให้น้องหมาน้องแมวที่บ้าน และทำของตกแต่งบ้านสุดเก๋จากวัสดุเหลือใช้ ช่วยจุดประกายไอเดียใหม่ ๆ ให้ทุกคนหันมาอัปไซเคิลและเริ่มเปลี่ยนแปลงตนเองและคนรอบข้างเพื่อมุ่งสู่สังคม Zero Waste ในอนาคต


 
         “อารียา” ชวนผู้ที่สนใจมาร่วมกิจกรรมสุดพิเศษในงาน Pride in Our Planet Workshop ในวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566 ที่ The Commons Thonglor พร้อมจัดเต็มด้วยกิจกรรมดี ๆ ตลอดทั้งวัน ได้แก่
• Panel Talk ในหัวข้อ “Sustainable Business: From The Start to The End” พบกับ “The Face of Pride” ผู้เปี่ยมด้วยแพชชั่นในการสร้างธุรกิจเพื่อความยั่งยืน ทั้งสองจะมาแชร์แนวทางการทำธุรกิจในโลกที่ความยั่งยืนไม่ใช่กระแส แต่เป็นไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ พร้อมชวนคุยเรื่อง Sustainability at Home โดย คุณไทเกอร์–ภีมม์ โชติ ณ ภาลัย ร่วมแชร์ไอเดียการเลือกใช้โปรดักต์และบรรจุภัณฑ์ Personal Care ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมที่ใคร ๆ ก็ทำตามได้ ส่วน คุณเค-เคฑิตา ชัยศักดิ์ศิริ ร่วมพูดคุยเรื่องการแยกขยะให้เกิดเป็น Ecosystem ที่แข็งแรงและเป็นประโยชน์ต่อชุมชน
• กิจกรรม “Upcycling Fabric to Pet Toy” ชวนทำเวิร์กชอปสนุก ๆ รังสรรค์ของเล่นสัตว์เลี้ยงจากเศษผ้าเพื่อส่งต่อความสนุกให้น้อง ๆ สี่ขาที่บ้าน
• กิจกรรม “Upcycling Waste to Home Décor” ชวนครีเอตของแต่งบ้านในสไตล์ของคุณเองจากพลาสติกและขวดแก้วเหลือใช้ ร่วมสร้างคุณค่าใหม่ ๆ ในแบบ Zero Waste


 
          ร่วมกิจกรรมสุดครีเอตและจุดประกายการใส่ใจสิ่งแวดล้อมได้กับ “Pride in Our Planet Workshop” ในวันที่ 18 มิถุนายน 2566 ที่ The Commons Thonglor (ซ. ทองหล่อ 17) ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้แล้ววันนี้ทาง https://bit.ly/41SHD32 ไม่พลาดกิจกรรมดี ๆ ในแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากอารียา พรอพเพอร์ตี้ เพียงติดตาม Facebook: Areeya Home, LINE @areeyahome และเข้าชมเว็บไซต์ www.areeya.co.th หรือสอบถาม 1797

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark