ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แค้นแทนลูก ดวลปืนสนั่นซอย ถูกยิงเสียชีวิต จ.ชลบุรี

ข่าวอาชญากรรม 12 มิถุนายน 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - เจ้าของโรงน้ำแข็ง ที่จังหวัดชลบุรี ฉุนแทนลูกชายถูกวัยรุ่นต่างซอยรุมทำร้าย นัดคุยหลายครั้งแต่ยังคาใจ ต่างฝ่ายต่างพกปืนยิงกันลั่นซอย สุดท้าย ตัวเองถูกรุมยิงเสียชีวิตข้างวัด ส่วนวัยรุ่นหลบหนี

เกือบ 02.00 น. ที่ผ่านมา มีเหตุยิงกันภายในซอยข้างวัดหนองตำลึง หมู่ 2 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี มีผู้เสียชีวิต 1 คน

ที่เกิดเหตุพบ นายอานนท์ ภักดีคำ อายุ 40 ปี เจ้าของโรงน้ำแข็ง ถูกกระสุนปืนลูกซองยิงเข้าที่หัวคิ้วขวา บริเวณคอช่วงไหปลาร้า และหน้าอกขวา ข้างศพพบปืนขนาด 11 มม. พร้อมกระสุนปืนยังคาอยู่ในแม็กกาซีน และพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง ขนาด 9 มม. ขนาด 11 มม. ตกเกลื่อนถนนกว่า 10 ปลอก หัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่อีกหลายหัว ส่วนที่กำแพงมีร่องรอยการถูกยิงด้วยปืนลูกซองอีกเป็นจำนวนมาก

จากคำให้การของพยานทั้ง 2 ฝ่าย ให้การไม่ตรงกัน แต่ที่แน่ ๆ ต้นเรื่องมาจากเมื่อ 3 วันก่อน ลูกชายผู้เสียชีวิตไปมีเรื่อง และถูกวัยรุ่นที่อยู่กันคนละซอยทำร้าย จึงมีการนัดพูดคุยกันมาหลายครั้งแล้วระหว่างผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุ โดยพยานแต่ละคนต่างอ้างว่า ฝ่ายตรงข้ามไม่ยอมจบ 

ทีมข่าวฯ สอบถามความคืบหน้าทางคดีไปที่พนักงานสอบสวน สภ.พานทอง ระบุว่า รู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว แต่ยังไม่มีการติดต่อขอเข้ามอบตัวแม้แต่คนเดียว โดยชุดสืบสวนได้กระจายกำลังป้องกันไม่ให้หลบหนีออกนอกพื้นที่ เชื่อว่าไม่เกิน 1 สัปดาห์จะได้ตัวมาสอบสวน และดำเนินคดีทั้งหมด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark