ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เตรียมออกหมายจับ กลุ่มวัยรุ่นยิงเจ้าของโรงน้ำแข็งเสียชีวิต จ.ชลบุรี [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - กรณีเจ้าของโรงน้ำแข็งยิงถล่มกับกลุ่มวัยรุ่นในจังหวัดชลบุรี จนเสียชีวิต กระสุนปืนไปถูกบ้านเรือนชาวบ้านเสียหายยังหวาดผวากับเรื่องที่เกิดขึ้น ด้านตำรวจเตรียมออกหมายจับกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว คาดมีไม่ต่ำกว่า 3 คน ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง

เป็นเสียงปืนที่ดังขึ้นติดต่อกันหลายนัด จากการดวลปืนกันเสียงดังสนั่นหวั่นไหวระหว่างเจ้าของโรงน้ำแข็ง หลานนักการเมืองท้องถิ่นชื่อดัง และกลุ่มวัยรุ่นภายซอยข้างป้อมสายตรวจหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี หลังสิ้นเสียงปืน พบนายอานนท์ ภักดีคำ อายุ 40 ปี เจ้าของโรงน้ำแข็ง ถูกยิงบริเวณศีรษะ ใบหน้า และตามลำตัว แม้เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปฐมพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุหน้าบ้านของมือปืน พบกระจกถูกทุบแตกเสียหาย ส่วนในซอยใกล้กันพบปลอกกระสุน ที่ตำรวจใช้สเปรย์ทำเครื่องหมายไว้กว่า 10 ปลอก และคาดว่าปืนที่ใช้ก่อเหตุไม่ต่ำกว่า 3 กระบอกทั้งปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ ขนาด 9 มม. และ 11 มม. เสียงดวลปืนที่ดังสนั่นหวั่นไหวยังสร้างความหวาดผวา และแตกตื่นให้กับชาวบ้าน เพราะร่องร่อยกระสุนที่ร้านค่าแห่งหนึ่ง ทำให้ตู้กระจก ถังน้ำแข็ง รถจักรยานยนต์ และผนังบ้านเป็นรูเสียหาย

หนึ่งในกลุ่มวัยเล่าให้เราฟังว่า ก่อนวันเกิดเหตุตนเองกับเพื่อนออกไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ระหว่างนั้นได้พูดเล่นกับ โดยผู้เสียชีวิตคิดว่า ตนเองไปล้อเลียน เมื่อขี่รถกลับบ้านกับกลุ่มเพื่อน ผู้เสียชีวิตก็ขี่รถตามมาถีบรถจักรยานยนต์เพื่อนจนล้ม ชกต่อยอีกหลายครั้ง พร้อมใช้ปืนข่มขู่ให้ไปเครียร์ที่บ้าน รุ่งเช้ากลุ่มเด็ก ๆ ก็ตามไปกราบขอโทษ และก็ถูกชกต่อยอีกจนวันเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตยังไม่หายโกรธ ขี่รถไปที่บ้านเกิดเหตุแล้วใช้หินปาจนกระจกแตก จนเกิดการดวลปืนกันขึ้น

ล่าสุดตำรวจรู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างรอบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark