ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเมายาคลั่ง ควงมีดไล่ฟันชาวบ้าน บาดเจ็บสาหัส 6 คน จ.ชัยภูมิ

เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดชัยภูมิ เกิดเหตุหนุ่มเมายาอาละวาด เกิดอาการคลั่ง ถือมีดไล่ฟันชาวบ้านบาดเจ็บสาหัส 6 ราย

นี่เป็นภาพเหตุการณ์หนุ่มเมายาคลั่ง จะเห็นว่าชาวบ้านถือไม้ยืนล้อมกันอยู่ เพื่อป้องกันไม่ให้ชายคนดังกล่าวเข้ามาทำร้าย แต่สุดท้ายยังใช้มีดไล่ฟันชาวบ้านบาดเจ็บสาหัส 6 ราย

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเย็นวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา เวลา 17.00 น ในหมู่บ้านโนนน้ำคำ ตำบลหนองโพนงาม อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ

ชาวบ้านนำคลิปนี้มาเผยแพร่ทางโลกโซเชียล บอกว่า ชายคนนี้ติดยาบ้างอมแงม เสพยาบ้าทีไรก็จะก่อเหตุเช่นนี้บ่อยครั้ง แจ้งเจ้าหน้าที่มาจับกุมแล้ว แต่ก็ยังปล่อยตัวออกมาก่อเหตุอีกซ้ำซาก รอบนี้ทำให้ชาวบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัสถึง 6 ราย

หลังเหตุการณ์ชาวบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป้า มาช่วยระงับเหตุจนสามารถตามรวบตัวได้ที่สวนปาล์มในหมู่บ้าน

ล่าสุดเมื่อวานนี้ นายคำพอง กอบการดี ผู้บาดเจ็บ ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.บ้านเป้า เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายณัฏพล หรือ เบนซ์ อายุ 23 ปี หนุ่มคลั่งผู้ก่อเหตุ เพื่อให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

นายคำพอง บอกว่า วันเกิดเหตุตนขับรถจักรยานยนต์ผ่าน นายเบนซ์ ที่ยืนบนถนน จู่ ๆ นายเบนซ์ ใช้มีดปาใส่ที่กลางหลังของตนอย่างแรง จนได้รับบาดเจ็บ เย็บ 2 เข็ม ตนขับรถหนีมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านให้นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล ก่อนทราบทีหลังว่า นายเบนซ์ ไปก่อเหตุทำร้ายคนในหมู่บ้านบาดเจ็บสาหัสจำนวนมาก จึงอยากให้ดำเนินคดีถึงที่สุด เพราะที่ผ่านมาก่อเหตุเช่นนี้บ่อยครั้ง ชาวบ้านในชุมชนต่างผวาตาม ๆ กัน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ซึ่งต้องรอให้ผู้บาดเจ็บเข้ามาแจ้งความให้ครบก่อนเพื่อจะได้สอบสวนเพื่อรวบหลักฐาน ส่งดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark