ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อริต่างสถาบัน ไล่ยิงนักเรียนช่าง กระสุนฝังหัวไหล่ จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - ปัญหานักเรียน นักเลง ยังเกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดที่จังหวัดสมุทรปราการ กลุ่มคู่อริต่างสถาบันใช้อาวุธปืนไล่ยิงนักเรียนช่าง ได้รับบาดเจ็บ 

ช่วงเย็นวานนี้ (12 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.บางพลีน้อย พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือ นายภาณุพงษ์ อายุ 20 ปี ซึ่งถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่หัวไหล่ข้างซ้าย กระสุนฝังใน ได้รับบาดเจ็บ เหตุการณ์เกิดบริเวณปากทางเข้าวัดหอมศิล ตำบลบางพลีน้อย อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

ชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ บอกว่า ได้ยินเสียงปืนหลายนัด พอหันไปก็เห็นวัยรุ่น 2 ฝ่าย จำนวนหลายคน กำลังวิ่งไล่ทำร้ายกัน ไม่นานฝ่ายที่ใช้ปืนยิงใส่ก็พากันหลบหนีไป ส่วนอีกฝ่ายพบว่าคนขับวัยรุ่นถูกยิงจนบาดเจ็บ จึงรีบแจ้งตำรวจมาช่วยเหลือ

ส่วนเพื่อนของคนเจ็บ บอกว่า กำลังขี่รถจักรยานยนต์จากโรงเรียนจะกลับบ้าน จู่ ๆ ก็มีนักเรียนต่างสถาบัน ขี่รถตามมาหลายคน นายภาณุพงศ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นคนขับรถพยายามจะเลี้ยวไปทางอื่น แต่ถูกอีกฝ่ายตามมาทันจนเกิดชุลมุนกัน และถูกอีกฝ่ายใช้ปืนยิงใส่ ถูก นายภาณุพงศ์ ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้าน ตำรวจ สภ.บางพลีน้อย กำลังแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุ และสอบปากคำพยาน เพื่อรวบรวมหลักฐานติดตามตัวนักเรียน นักเลง กลุ่มนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark