ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวผวา ชายโรคจิตขโมยชุดชั้นใน ไปดมสำเร็จความใคร่ จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวชายโรคจิตตระเวนขโมยชุดชั้นในผู้หญิงไปดม อาจจะเป็นเรื่องพบเห็นบ่อย ๆ แต่กับโรคจิตรายนี้ไม่ได้หื่นธรรมดา แต่มีท่าทีคุกคามด้วย เจ้าของชุดชั้นในถึงกับผวาร้องไห้ เพราะกลัวไม่ปลอดภัย

นี่เป็นภาพวงจรปิดที่มีเสียงอะไรบางอย่างตกกระทบกับกระจก และมีเสียงกระจกแตก ช่วงเที่ยงคืนวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา เป็นเหตุให้เมื่อวานนี้ นางสาวจิตราพร อายุ 28 ปี ชาวบ้านโคกเจริญ ตำบลโกรกแก้ว อำเภอโนนสุวรรณ จังหวัดบุรีรัมย์ เข้าแจ้งความที่ สภ.โนนสุวรรณ หลังคนร้ายปาก้อนหินทะลุกระจกหน้าต่างที่บริเวณห้องนอน ขณะเธอกับลูก ๆ นอนหลับอยู่ในบ้าน ทำให้เศษกระจกกระเด็นใส่เต็มตัว แต่เคราะห์ดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ พอมาเปิดดูกล้องวงจรปิดก็ไม่เห็นภาพใคร คาดว่าคนที่ก่อเหตุน่าจะอยู่นอกรัศมีกล้อง แต่ได้ยินเสียงตอนกระจกแตกและพบก้อนหินตกอยู่ในบ้าน  

นางสาวจิตราพร บอกว่า ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนมีนาคม และเมษายน ที่ผ่านมา บ้านก็ถูกงัดและถูกรื้อค้น พบว่ากางเกงในและเสื้อชั้นในถูกขโมยหายไป คาดว่าน่าจะขโมยไปดมเพื่อสำเร็จความใคร่ แต่ตอนนั้นยังไม่ติดกล้องวงจรปิดจึงไม่มีหลักฐาน หลังจากนั้นจึงตัดสินใจซื้อกล้องวงจรปิดมาติดเอาไว้ และต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยความหวาดระแวงมาตลอด

เธอเล่าไปก็น้ำตาไหลไป เพราะนอกจากบ้านเธอที่โดนแล้ว ก่อนหน้านี้มีบ้านของข้าราชการครู และชาวบ้าน ที่ถูกขโมยชุดชั้นเหมือนกัน จึงคิดว่าคนก่อเหตุน่าจะเป็นคน ๆ เดียวกัน ซึ่งคนในหมู่บ้านและผู้นำชุมชนก็รู้ว่าเป็นใคร เพราะเคยมีคนไปเจอชุดชั้นในที่กระท่อมของชายคนนั้น แต่ถูกเผาทำลายไปแล้ว จึงไม่สามารถทำอะไรได้ ส่วนครอบครัวของชายคนดังกล่าวก็อ้างว่าลูกตัวเองป่วยจิตเวช เดี๋ยวจะดูแลเอง ก็ทำให้ชาวบ้านต้องใช้ชีวิตอยู่กันแบบหวาดระแวงมาตลอด เพราะไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าวจะก่อเหตุที่เป็นอันตรายต่อชีวิตคนอื่นที่รุนแรงกว่านี้หรือไม่

นางสาวจิตราพร บอกว่า ตอนนี้เธอกลัวมากเพราะเวลาที่สามีออกไปทำงาน ก็จะต้องอยู่บ้านกับลูกสาวแค่ 2 คน อยากให้ตำรวจมาช่วยตรวจตราสอดส่องด้วย เพื่อสร้างความอุ่นใจและความปลอดภัย

ด้าน นายสมชาย วิเศษชาติ ผู้ใหญ่บ้านโคกเจริญ เล่าว่า รู้ตัวว่าคนที่ชอบลักขโมยชุดชั้นในชาวบ้านเป็นใคร แต่พอไปพูดคุยกับพ่อแม่ชายคนดังกล่าว เขาก็บอกว่าจะดูแลเองเพราะลูกเขามีประวัติการรักษาอาการป่วยจิตเวช ในฐานะผู้นำก็ทำให้แค่ช่วยสอดส่อง ส่วนการดำเนินการนอกเหนือจากนี้ก็คงเป็นหน้านี้ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ตำรวจก็ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้าน นางสาวจิตราพร เพื่อเก็บหลักฐาน พร้อมทั้งจะได้สอบปากคำพยานแวดล้อม เพื่อรวบรวมหลักฐานดำเนินการตามกระบวนการขั้นตอนต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark