ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกจ้าง กฟภ.ถูกไฟช็อตดับคาเสาไฟ เมียร่ำไห้แทบขาดใจ จ.ชัยนาท

เช้านี้ที่หมอชิต - ภรรยาสังหรณ์ใจไม่ดี เป็นห่วงสามีที่เป็นลูกจ้างการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ขอให้สามีลางาน แต่สามีไม่เชื่อ ไปทำงาน สุดท้ายสามีถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตในหน้าที่

นางฝน ผู้เป็นภรรยา ร้องไห้แทบขาดใจ เมื่อมาเห็นศพ นายเอก แผ่แสงทอง อายุ 27 ปี ลูกจ้างการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดชัยนาท หลังจาก นายเอก ถูกไฟฟ้า 220 โวลต์ ช็อตจนเสียชีวิตขณะขึ้นไปทำงานอยู่บนเสาสูงจากพื้นดินประมาณ 5 เมตร

สอบสวนเพื่อนพนักงานในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ขณะเกิดเหตุ นายเอก กำลังใช้คีมหนีบเพื่อจัมพ์สายไฟฟ้า 220 โวลต์ แต่จู่ ๆ ก็ถูกไฟฟ้าช็อตจนแน่นิ่ง เพื่อน ๆ จึงรีบช่วยกันนำร่างลงมา เพื่อให้กู้ชีพปฐมพยาบาล แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

ส่วน นางฝน ภรรยาของนายเอก ผู้ตาย บอกว่า เมื่อเช้ารู้สึกสังหรณ์ใจ เป็นห่วงสามีมาก จึงขอร้องให้สามีลางาน 1 วัน อยู่บ้านพักผ่อน แต่สามีบอกว่าไม่อยากลางาน เพราะมีงานที่ต้องรับผิดชอบ และออกมาทำงานตามปกติ จนกระทั่งมีคนโทรมาบอกว่าสามีเสียชีวิตเพราะถูกไฟฟ้าช็อตขณะทำงาน

ด้าน นายสมเชิง ลี้ลือเดช ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดชัยนาท บอกว่า ขณะเกิดเหตุ นายเอก รับผิดชอบซ่อมหม้อแปลงป้องกันไฟตก ในพื้นที่หมู่1 ตำบลท่าชัย อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท ช่วงเกิดเหตุแขนของ นายเอก ที่พ้นถุงมือเซฟตีออกมา ไปแตะกับสายไฟฟ้า ทำให้ถูกช็อต ซึ่งทาง กฟภ.ชัยนาท จะดูแลเรื่องสวัสดิการของผู้เสียชีวิตตามระเบียบให้ดีที่สุดต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark