ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายวัยใกล้ฝั่งหึงโหด ฆ่าทุบศีรษะ-จุดไฟเผาภรรยาสาวดับแค้น จ.หนองคาย

ข่าวอาชญากรรม 13 มิถุนายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - พิษรักแรงหึงโหด ชายชราอายุ 77 ปี กลัวภรรยาสาวอายุ 39 ปี ปันใจให้กับชายคนอื่น จึงอาศัยช่วงที่ภรรยานอนหลับ ลงมือฆ่าอย่างเหี้ยมโหด

เหตุสะเทือนขวัญนี้เกิดขึ้นภายในบ้านหลังหนึ่ง ที่หมู่ 9 ตำบลนางิ้ว อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย โดยตำรวจได้รับแจ้งเหตุตอนช่วง 17.00 น.วานนี้ (12 มิ.ย.) เมื่อมาตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านลักษณะครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น โดยที่ชั้นล่างพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุ 39 ปี มีผ้าห่มคลุมร่างเอาไว้ เมื่อเปิดผ้าห่มออก พบรอยไฟไหม้ทั่วร่างกาย และที่ศีรษะมีรอยถูกของแข็งทุบจนกะโหลกยุบ

สอบถาม นายจันทร์ฮอ บุญประกอบ เพื่อนบ้าน เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ก่อนที่เรื่องจะแดงว่าในบ้านหลังดังกล่าวมีเหตุฆ่ากัน ชายอายุ 77 ปี เดินมาหาตนเองด้วยสีหน้าปกติ โดยมาขอบุหรี่สูบ และได้คุยกันตามประสาคนรู้จักอยู่บ้านใกล้เรือนเคียง แต่พอคุยไปคุยมาได้สักพัก ชายอายุ 77 ปี เริ่มพูดแปลก ๆ เป็นภาษาถิ่น ทำนองว่า "เมียกู กะลักหนี จุดฮอดเฮือนกู และมีผู้ชายนอนที่บ้านกู 1 คน ไม่รู้ว่าเป็นใคร" จากคำพูดที่ตนได้ยิน ทำให้อดสงสัยไม่ได้ว่า ผู้ชายคนนั้นที่ชายอายุ 77 ปี พูดถึงเป็นใคร และเหตุใดถึงกล้ามานอนอยู่ในบ้านของคนอื่น ตนจึงไปตามลูกชายของผู้ก่อเหตุให้มาช่วยกันตรวจสอบ แต่พอมาถึง พบประตูบ้านทั้งด้านหน้าและหลังถูกล็อก ต้องใช้เหล็กงัดหน้าต่างเข้าไปในบ้านได้ ถึงกับผงะ เห็นภาพสลดเต็มตาร่างหญิงอายุ 39 ปี ถูกฆ่านอนแน่นิ่งอยู่ในบ้าน จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ระหว่างที่ตำรวจเข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิตในบ้านนั้น ปรากฏว่าผู้ก่อเหตุก็คือชายอายุ 77 ปี เป็นสามีของผู้เสียชีวิต ได้เดินมามอบตัว โดยในตอนแรกตำรวจยังสอบปากคำได้ข้อมูลอะไรไม่มาก เนื่องจากชายคนนี้พูดให้การวกวน กระทั่งผ่านไปสักพัก มีบางช่วงรับว่าใช้ท่อนเหล็กตีภรรยาเพียง 1 ครั้ง แล้วเสียชีวิตไปเลยทันที ซึ่งจากคำให้การนี้ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากไม่สอดคล้องกับสภาพศพที่พบ นอกจากบริเวณศีรษะมีร่องรอยถูกของแข็งทุบแล้ว ตามร่างกายยังมีรอยคล้ายถูกจุดไฟเผาอีกด้วย เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ตำรวจจึงควบคุมตัวชายอายุ 77 ปี ส่งให้พนักงานสอบ สภ.นางิ้ว สอบปากคำ

พันตำรวจโท ประดุง วงชารี สารวัตรใหญ่ สภ.นางิ้ว เผยว่า จากการสอบถามพยานแวดล้อมทราบว่า ชายอายุ 77 ปี กับผู้เสียชีวิตต่างฝ่ายต่างเป็นหม้ายทั้งคู่ เพิ่งแต่งงานอยู่กินกันได้ประมาณ 3 เดือน คาดฝ่ายชายเกิดความหึงหวง คิดไปเองว่าภรรยานอกใจไปมีชายคนอื่น จึงฉวยจังหวะที่ภรรยานอนหลับพักผ่อนภายในบ้าน ใช้ท่อนเหล็กทุบศีรษะจนเสียชีวิต จากนั้นล็อกประตูบ้านไม่ให้เพื่อนบ้านเห็น นำผ้าห่มมาคลุมร่างภรรยาแล้วจุดไฟเผา แต่ไฟไหม้ผ้าห่มนิดเดียวแล้วดับไป ซึ่งวันนี้ (13 มิ.ย.) พนักงานสอบสวนจะปากคำเพิ่มเติมในบางประเด็นที่ยังไม่เคลียร์ ก่อนพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark