ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อดีตข้าราชการคลั่ง จบชีวิตตนเองพร้อมหลานรวม 3 ศพ

ข่าวภาคค่ำ - ข้าราชการเกษียณอายุ ก่อเหตุสลดใจใช้ปืนรัวยิงคู่เขยเสียชีวิตในรถ ก่อนยิงน้องภรรยาและยิงตัวตาย คาดสาเหตุจากความเครียดที่ต้องการขายบ้านที่เกิดเหตุ แต่ทั้งสองคนไม่ยอม จนมีเรื่องฟ้องร้องในชั้นศาล

พลตำรวจตรี มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 นำกำลังตำรวจไปปิดล้อมซอย ท่าดินแดง 6 แขวงและเขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร หลังได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันและมีผู้เสียชีวิต ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นเป็นระยะ ๆ หลายนัด ก่อนเงียบหายไป

หลังตำรวจวางแผนนำภรรยาผู้ก่อเหตุไปเกลี้ยกล่อม แล้วไม่มีการตอบรับ จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน ยืนยันได้ว่าผู้ก่อเหตุเสียชีวิตแล้ว จึงประสานแพทย์นิติเวช และกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เบื้องต้น พบผู้เสียชีวิตทั้งหมด 3 คน คือ นายอดิศักดิ์ อายุ 67 ปี อดีตเจ้าหน้าที่สำนักงานวิจัยและพัฒนาการเกษตร ผู้ก่อเหตุ, นายกัลป์ บรรณาธิการนิตยสารรถยนต์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นคู่เขย และ นางสาวกนกวรรณ อาจารย์มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง น้องสาวภรรยา

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เปิดเผยว่า ปมเหตุคดีนี้เชื่อว่าเกี่ยวข้องกับเรื่องความขัดแย้ง ที่ผู้ก่อเหตุต้องการขายบ้านหลังที่เกิดเหตุ แต่คู่เขยและน้องสาวภรรยาไม่ยอม จึงมีเรื่องฟ้องร้องกัน จนกลายเป็นชนวนเหตุ ซึ่งหลังจากนี้จะเรียกคนในบ้านมาสอบปากคำ และตรวจสอบกล้องวงจรปิด ยืนยันข้อเท็จจริงอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark