ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตำรวจเผยเหตุยิงวัยรุ่น 100 กว่านัด ที่แท้เป็นระเบิดปิงปอง จ.ปราจีนบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีเด็กชายอายุ 14 ปี ที่มีข่าวถูกยิงกว่า 100 นัด อาจจะเป็นความเข้าใจคลาดเคลื่อน เพราะว่าเมื่อวานนี้ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดปราจีนบุรี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน น่าจะเป็นการปาระเบิดปิงปองใส่กัน

จากกรณีเหตุการณ์เด็กชายอายุ 14 ปี ที่ปราจีนบุรี ขี่รถจักรยานยนต์ กลับจากเที่ยวงานเกษตรกับเพื่อน ๆ โดยใช้รถจักรยานยนต์ 20 คัน ก่อนจะถูกกลุ่มวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมา ใช้อาวุธไม่ทราบชนิดทำร้าย ทำให้เด็กชายอายุ 14 ปี บาดเจ็บที่บริเวณต้นขาขวาจำนวนหลาย 10 แห่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ มีการรายงานว่า ถูกยิงด้วยกระสุนลูกปราย กระสุนฝังใน 117 นัด 

ล่าสุด เมื่อวานนี้ พลตำรวจตรีวินัย นุชชา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี บอกว่า จากการตรวจกล้องวงจรปิด จะเห็นว่ามีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มา อีกสักพักก็มีอีกกลุ่มหนึ่งมา และมีกลุ่มควันขึ้น ลักษณะเป็นการปาคล้ายกับประทัดปิงปองที่เรียกว่า ระเบิดปิงปอง ซึ่งเป็นการปาใส่กันทั้ง 2 ฝ่าย

ส่วนบาดแผลที่เกิดขึ้น ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี บอกว่า ตอนนี้แพทย์ยังไม่ได้แกะเศษพลาสติกหรือที่อ้างว่าเศษกระสุนลูกปรายออก แต่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสภาพรถจักรยานยนต์ พบมีเศษวัสดุเหล่านี้ด้วย ที่ว่ายิงกัน 100 กว่านัด น่าจะเป็นความคลาดเคลื่อน เพราะลักษณะคล้ายกับสะเก็ดระเบิด หรือสะเก็ดอะไรสักอย่างมากกว่า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark