ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวเก่าควงมีดสปาร์ตาหวังทำร้ายเมีย ถูกผัวใหม่ยิงเสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - สามีเก่าเลิกกับภรรยาแล้ว แต่ยังตามหึงหวงไม่เลิก ควงมีดสปาร์ตาเข้ามาเรื่องฟันอดีตภรรยา และสามีใหม่ ก่อนจะถูกสามีใหม่ ใช้ปืนยิงสวนเสียชีวิตคาที่

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าเก็บศพ นายธนวรรณ อายุ 58 ปี หลังถูกยิงเสียชีวิตภายในร้านเจริญพาณิชย์ ตำบลจระเข้ อำเภอหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า บริเวณพื้นหน้าห้องพักพบคราบเลือดจำนวนมาก และพบ นางธิรดา อดีตภรรยาผู้ตาย มีบาดแผลจากการถูกมีดฟันตามร่างกายหลายแห่ง เพิ่งออกจากโรงพยาบาล เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา นายธนวรรณ อายุ 58 ปี อดีตสามีเลิกกันมากว่า 10 ปี เข้ามาหาที่ตึกแถวซึ่งตนเองได้เปิดเป็นร้านขายของชำ เพราะสงสัยว่ามีชายอื่น จึงแวะเวียนมาหาอยู่บ่อยครั้ง กระทั่งวันเกิดเหตุ พบตนอยู่กับชายอื่น คือ นายบุญบาล จึงทะเลาะวิวาทและโต้เถียงกัน

นายธนวรรณ ใช้อาวุธมีดฟันศีรษะ นายบุญบาล และตนบาดเจ็บ นายบุญบาล จึงชักอาวุธปืนที่พกติดตัวมาด้วย ยิงใส่ นายธนวรรณ 2 นัด ล้มลง และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

นางธิรดา เล่าว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจำเป็นต้องป้องกันตัว เพราะอดีตสามีเอามีดมาจ่อที่คอ หากไม่ยิงสวน เพื่อป้องกันตัวเองก็อาจจะถูกทำร้ายถึงตาย อีกทั้งยังมีลูกสาววัย 10 ปี อยู่ในเหตุการณ์ตลอดด้วย

นอกจากนี้ยังต้องมารับผิดชอบกับหนี้สินที่อดีตสามีก่อไว้ที่ไปยืมจากญาติ 150,000 บาท และหนี้ ธกส. 300,000 บาท โดยตนต้องไปกู้เงินมาช่วยผ่อนจ่ายเป็นเงินกว่า 500,000 บาท

ตำรวจภูธรหนองเรือ คุมตัว นายบุญบาล ผู้ต้องหา พร้อมอาวุธปืนของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ส่วนอาวุธปืนเป็นปืนที่มีทะเบียนถูกต้อง ส่วนมูลเหตุจูงใจ และสาเหตุน่าเชื่อว่าเกิดจากเรื่องชู้สาว และการหึงหวง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark